Đại hội Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ IV

Thứ tư - 18/12/2019 21:47

Sáng nay (19/12/2019), Đại hội lần IV (nhiệm kỳ 2019-2024) Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Bách khoa (ĐHBK) Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 hội viên đến từ 23 chi hội trong Trường và các khách mời.

Toàn cảnh Đại hội Cựu giáo chức ĐHBK Hà Nội lần thứ IV

Đại hội lần này mang ý nghĩa rất quan trọng: Đánh giá kết quả các phong trào hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 2014 - 2019; đồng thời, bầu ra Ban Chấp hành mới có năng lực và nhiệt huyết để tiếp tục sứ mệnh cống hiến và đồng hành cùng Hội Cựu giáo chức của Trường trong bối cảnh song hành cùng sự phát triển của Hội Cựu giáo chức Việt Nam, ngành GD&ĐT và của đất nước.

Mở đầu Đại hội, PGS.TS Phạm Văn Bình - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHBK Hà Nội - trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua. Ông tự hào khẳng định sự phát triển và những đóng góp đáng kể của Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội sau 3 nhiệm kỳ, với nền móng là Ban liên lạc hưu trí và Câu lạc bộ hưu trí của Trường.

PGS.TS Phạm Văn Bình trình bày báo cáo tại Đại hội

Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHBK Hà Nội nêu rõ những thành tích của Hội, từ công tác tổ chức, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên... đến công tác tổ chức hội thảo theo chuyên đề; tham gia các tổ chức xã hội; công tác thi đua; các hoạt động phối hợp với nhà Trường và các nhiệm vụ của Hội đối với T.Ư Hội.

Bên cạnh đó, PGS.TS Phạm Văn Bình nêu ra phương hướng công tác nhiệm kỳ mới và kiểm điểm Ban Chấp hành nhiệm kỳ khoá III trước khi tiến hành bầu cử Ban chấp hành nhiệm kỳ khoá IV (2019-2024). “Ban Chấp hành đã hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, hy vọng Hội sẽ bầu Ban Chấp hành mới đầy năng lực và nhiệt huyết, phát huy truyền thống đoàn kết, lao động hết mình vì mục tiêu cao cả, đưa Hội Cựu giáo chức ĐHBK Hà Nội trở thành nơi giao lưu ấm cúng cho những người thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viện thuộc nhiều thế hệ.” - Ông Phạm Văn Bình phát biểu.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn chúc mừng sự thành công của Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Minh Sơn chúc mừng thành công của Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội trong nhiều năm qua, được thể hiện rất rõ ở những đóng góp của Hội trong việc kết nối, chia sẻ và động viên các thành viên của Hội; đặc biệt là những đóng góp vào sự phát triển của Trường, thông qua những hoạt động tuyên truyền và tăng cường đoàn kết giữa các thế hệ cũng như nâng cao vị thế của ĐHBK Hà Nội.

GS.TS Nguyễn Mậu Bành, Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam biểu dương những thành tựu đã đạt được của Hội trong nhiệm kỳ trước

GS.TSKH Nguyễn Mậu Bành – Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam đã biểu dương những đóng góp quan trọng của Hội Cựu giáo chức Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đối với sự phát triển của Hội Cựu giáo chức Việt Nam.

Trong khuôn khổ Đại hội, các hội viên đã báo cáo tham luận, thảo luận và đóng góp ý kiến cho các hoạt động, phương hướng và nhiệm vụ của Hội trong thời gian tới. 

Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt Đại hội

Với tinh thần đoàn kết và đồng lòng của toàn thể đại biểu tham dự, danh sách Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ IV (2019-2024) được tán thành với sự ra mắt của 11 đồng chí. PGS.TS Phạm Văn Bình tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHBK Hà Nội nhiệm kỳ IV (2019-2024).

Thay mặt cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV, PGS.TS Phạm Văn Bình cảm ơn sự tín nhiệm của các đại biểu và khẳng định sẽ quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của Trường, giữ vững truyền thống Trường ĐHBK Hà Nội là trường hàng đầu về kỹ thuật công nghệ trong cả nước.

Thu Hà

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây