4 đồng chí thuộc Đảng bộ ĐH Bách khoa Hà Nội vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 23/12/2019 23:01

Hôm nay (24/12/2019), Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí là Đảng viên thuộc Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.

Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Minh Sơn – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; các đồng chí đại diện cấp Ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Sơn đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng 4 đồng chí: Tăng Huy – Đảng viên thuộc Trường CĐN Bách khoa Hà Nội; Lương Ngọc Lợi – Đảng viên thuộc Bộ môn KT Thủy khí và tàu thủy; Ngô Trần Ánh – Đảng viên thuộc Viện Kinh tế và Quản lý; Lê Quang – Đảng viên thuộc Bộ môn KT Thủy khí và tàu thủy.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được vinh dự trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đồng chí đảng viên có tuổi đảng cao và cũng là niềm vinh dự, trọng trách để các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến trí tuệ xây dựng Đảng. Đây là một vinh dự lớn không chỉ của cá nhân các đồng chí được tặng huy hiệu tuổi Đảng mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Tăng Huy bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây