Hội nghị cán bộ Đảng chuẩn bị cho Đại hội Đảng Bộ trường ĐH Bách Khoa HN

Thứ ba - 22/10/2019 23:13

Sáng 23/10 Hội nghị Cán bộ Đảng Trường ĐH Bách Khoa HN đã diễn ra thành công với sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, Bí thư Chi bộ các đơn vị trong Trường.

Trong khuôn khổ Hội nghị, PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phổ biến một số nội dung quan trọng trong công tác Đảng đưa ra định hướng chính cho việc chuẩn bị Đại hội Đảng của Nhà trường. PGS.TS Hoàng Minh Sơn cũng nhấn mạnh cần chuẩn bị thật chu đáo cho các nội dung cho Đại hội cùng với đó cần làm tốt công tác tuyên truyền công tác thông tin báo chí, quan tâm đến công tác tư tưởng cán bộ Đảng viên. Đồng thời cần làm tốt công tác kiểm tra giám sát, kịp thời giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo liên quan đến đảng viên dự Đại hội và nhân sự được bầu vào nhân sự khóa mới.

Phát biểu tại Hội nghị PGS.TS Hoàng Minh Sơn cho rằng: “Đảng bộ Trường ta cơ bản là một đơn vị rất tốt và đoàn kết. Trong từng giai đoạn tuy có những khó khăn khác nhau nhưng vẫn giữ được sự nhất trí cao”.

Cũng trong Hội nghị đồng chí Phó Thị Nguyệt Hằng- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng Ủy đã triển khai chi tiết công việc cơ bản cần chuẩn bị trước trong và sau Đại hội như: nội dung Đại hội, chuẩn bị văn kiện Đại hội; công tác nhân sự; công tác tổ chức Đại hội,…

Hội nghị đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cũng như giải đáp các thắc mắc cho cán bộ tham dự. Đây sẽ là những định hướng tốt để Bí thư Chi bộ các đơn vị của Trường hướng dẫn các đồng chí đảng viên có những chuẩn bị chu đáo nhất cho Đại hội Đảng bộ Trường sắp tới.

Ngọc Nam

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây