Quỹ POSCO TJ Park trao học bổng cho 10 sinh viên Bách Khoa có thành tích xuất sắc

Thứ tư - 16/10/2019 20:16

Sáng ngày 17/10/2019, trường ĐH Bách Khoa Hà Nội và Quỹ học bổng POSCO TJ Park, Hàn Quốc đã phối hợp tổ chức lễ trao học bổng năm học 2019-2020 cho 10 sinh viên tiêu biểu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

Tham dự lễ trao học bổng có ông An Sung Gu – Phó Chủ tịch POSCO Vietnam; ông Nguyễn Anh Quân – Giám đốc đối ngoại POSCO Việt Nam, PGS. TS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa Hà Nội; TS. Bùi Thị Ngọc Thủy – Phó trưởng phòng Hợp tác Đối ngoại; PGS. TS. Đình Văn Hải – Trưởng phòng Công tác Sinh viên cùng các thầy cô đại diện các khoa – viện trong trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS. Trần Văn Tớp mong muốn các sinh viên sẽ cùng đóng góp trí lực để xây dựng trường ĐH Bách Khoa Hà Nội trở thành một trung tâm tri thức hàng đầu của Việt Nam và khu vực, trở thành địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu phát triển của đất nước. Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa chia sẻ: “Chúng tôi biết, hiện nay có rất nhiều cựu sinh viên Bách Khoa đang làm việc và công tác tại POSCO, chúng tôi tự hào về điều đó. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn trân trọng đến Quỹ học bổng POSCO TJ Park về sự ủng hộ và giúp đỡ đối với sinh viên Bách Khoa, đồng thời mong muốn và tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sự khích lệ và hỗ trợ của Quỹ dành cho các sinh viên trong các năm tới, không chỉ bằng chương trình học bổng có ý nghĩa như hiện nay mà còn cả bằng các cơ hội thực tập và tuyển dụng việc làm ý nghĩa.”

Cũng tại buổi lễ, ông An Sung Gu bày tỏ sự cảm ơn và niềm vui mừng khi Quỹ học bổng POSCO đã không ngừng hợp tác và đồng hành cùng ĐH Bách Khoa trong những năm vừa qua. Ông An Sung Gu cho biết: “Một điều thay đổi so với trước đây là Quỹ học bổng POSCO quyết định nâng mức học bổng từ 500 USD lên 1000 USD. Xin gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên được nhận học bổng POSCO năm 2019, đồng thời hy vọng học bổng sẽ giúp ích cho việc nâng cao năng lực và vươn tới đỉnh cao học vấn các bạn sinh viên.”

Đại diện cho 10 sinh viên nhận học bổng, Nguyễn Thủy Hương (sinh viên viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu) đã gửi lời cảm ơn tới Quỹ học bổng POSCO cũng như lời tri ân tới các thầy cô giáo trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã giúp đỡ, tạo điều kiện trong quá trình học tập. Thủy Hương chia sẻ, để nhận được học bổng lần này, em và các bạn đã phải cố gắng rất nhiều, và chắc chắn rằng, học bổng POSCO sẽ là động lực thúc đẩy em cố gắng nhiều hơn nữa.

Thông tin về học bổng dành cho sinh viên ĐH Bách Khoa HN thường xuyên được đăng tải tại http://work.hust.edu.vn/hoc-bong

Thục Anh

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây