ĐH Bách Khoa Hà Nội phối hợp tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực tư vấn giáo dục”

Thứ năm - 24/10/2019 22:19

Ngày 25/10/2019, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội tổ chức thành công “Hội thảo nâng cao năng lực tư vấn giáo dục - U.S. - Vietnamese Higher Education: Building Counseling Capacity for Student Success"

Hội thảo được tổ chức với mục đích cung cấp cái nhìn tổng thể hơn về Hệ thống giáo dục đại học Hoa Kỳ, hỗ trợ các kỹ năng tư vấn giáo dục cần thiết cho các cán bộ tư vấn; qua đó thúc đẩy hợp tác du học dưới mọi hình thức, đặc biệt các chương trình trao đổi, chuyển tiếp sinh quốc tế với các đối tác Hoa Kỳ. Hội thảo cũng là cơ hội gặp mặt, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị quan tâm đến các cơ hội hợp tác giáo dục quốc tế, đặc biệt là hợp tác giáo dục đại học Hoa kỳ.

Pamnella DeVolder - Tham tán Thông tin - Văn hoá - Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu khai mạc

PGS. Trần Văn Tớp - Phó hiệu trưởng ĐH Bách Khoa Hà Nội phát biểu tại hội thảo

Hội thảo diễn ra trong một ngày, đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 100 cán bộ phụ trách đào tạo, phụ trách đối ngoại tại các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giảng dạy tiếng Anh, và/hoăc đang làm các vị trí quản lý, tư vấn học thuật cho học sinh tại các trường trung học phổ thông, trường quốc tế; các tổ chức tư vấn du học…

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây