Đại học Bách Khoa Hà Nội bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng tiếp tục nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ tư - 30/10/2019 20:50

Ngày 31/10/2019, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã công bố nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Huỳnh Quyết Thắng tiếp tục nhiệm kỳ 2015-2020 và quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị phòng Hành chính Tổng hợp và phòng Hợp tác đối ngoại nhiệm kỳ 2018-2023.

Tham dự lễ công bố có PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Trường; GS Nguyễn Văn Cách – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh; PGS Phạm Văn Bình Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức; TS. Nguyễn Quân  Chủ tịch Mạng lưới Cựu sinh viên Bách Khoa.

Căn cứ kết quả lấy phiếu giới thiệu của Hội nghị tập thể lãnh đạo mở rộng, Hội nghị tập thể lãnh đạo, căn cứ kết quả xin ý kiến bổ nhiệm ở Hội nghị cán bộ chủ chốt, Hiệu trưởng đã báo cáo xin ý kiến Đảng ủy trường và được Đảng ủy trường thông qua về việc giới thiệu PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng để Hội đồng trường thực hiện việc bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng.

Đảng ủy trường đã xin ý kiến Đảng ủy khối các trường ĐH-CĐ Hà Nội về nhân sự dự kiến bổ nhiệm và được Đảng ủy Khối nhất trí. Căn cứ vào tờ trình của Hiệu trưởng, Hội đồng trường đã họp và biểu quyết bổ nhiệm Phó Hiệu Trưởng với PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Trường, các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban cùng tập thể cán bộ nhân viên của Trường đã tin tưởng, nhất trí tiến cử thầy vào vị trí Phó Hiệu trưởng. “Sự tín nhiệm của các đồng chí là một trong những động lực giúp tôi làm việc và phấn đấu” PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ. Để đáp lại sự tín nhiệm ấy PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng cũng hứa thực hiện tốt nhất các trọng trách được giao phó: đoàn kết trong tập thể lãnh đạo Trường, kế thừa và sáng tạo trong công việc, luôn thực hiện nhiệm vụ được giao một cách tận tụy, cống hiến và quyết liệt nhất.

Cũng trong buổi lễ, Nhà trường cũng công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Hợp tác đối ngoại cho TS. Phùng Lan Hương và Trưởng phòng Hành Chính- Tổng hợp với PGS.TS Vũ Văn Yêm.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, PGS.TS Hoàng Minh Sơn– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường chúc mừng PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng và đánh giá cao những đóng góp của PGS trong thời gian vừa qua. Đồng thời, PGS.TS Hoàng Minh Sơn bày tỏ hy vọng Phó Hiệu trưởng cùng với những cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục đoàn kết đồng lòng có những đổi mới, cống hiến để xây dựng, phát triển nhà trường.

Ngọc Nam

Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây