Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng các đơn vị đợt 4 năm 2015

Thứ tư - 13/04/2016 04:00

Chiều 18/11/2015, Trường ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đợt 4 cho 6 đồng chí là Trưởng các Phòng, Trung tâm, Viện đào tạo.

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn  – Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; TS Vũ Duy Hải  –  Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng các Thầy, Cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Thường vụ Đoàn TN, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm đã đến tham dự.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Mở đầu buổi Lễ, TS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị: Phòng Kế hoạch Tài vụ, Phòng Khoa học Công nghệ, Trung tâm Mạng thông tin, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Viện Đào tạo quốc tế về Khoa học Vật liệu (ITIMS) và Viện Đào tạo quốc tế (SIE).

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí trưởng các đơn vị. Đồng thời, PGS Hoàng Minh Sơn bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của các đơn vị. Qua đó, Hiệu trưởng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cán bộ, viên chức; lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường ĐHBK Hà Nội.

PGS Hoàng Minh Sơn - PGS Nguyễn Văn Khang trao quyết định 
và tặng hoa Trưởng các đơn vị trên cương vị mới

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã tặng hoa và cảm ơn GS Vũ Ngọc Hùng – Nguyên Viện trưởng Viện ITIMS nói riêng và các Thầy, Cô, cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và không tiếp tục công tác trong nhiệm kỳ tới.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, PGS Huỳnh Trung Hải bày tỏ niềm xúc động và vinh dự đượcsự tín nhiệm của các cán bộ viên chức của từng đơn vị cũng như sự tin tưởng của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu trong việc giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM
 
TT
HỌ TÊN
CHỨC VỤ
ĐƠN VỊ
NHIỆM KỲ
1
Bà Lã Thu Thủy
Trưởng phòng
Phòng Kế hoạch 
Tài vụ
2015 - 2020
2
PGS Huỳnh TrungHải
Trưởng phòng
Phòng Khoa học 
Công nghệ
2013 – 2018
3
PGS Trần Trung Kiên
Viện trưởng
Viện SIE
2015 - 2020
4
GS Nguyễn Văn Hiếu
Viện trưởng
Viện ITIMS
2015 - 2020
5
PGS Ngô Hồng Sơn
Viện trưởng
Viện CNTT&TT
2013 – 2018
6
ThS Lê Huy Cường
Giám đốc
Trung tâm Mạng 
thông tin
2015 - 2020

 

Nguyễn Sáng, Ảnh: Trung Kiên
Nguồn hust.edu.vn

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây