Lễ trao tặng tài trợ của Công ty Z121 và khai trương nhà ăn phục vụ cán bộ

Chủ nhật - 11/09/2016 22:48
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, sáng 12/9/2016, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng tài trợ bàn ghế trị giá 150 triệu đồng của Công ty TNHH một thành viên hóa chất 21 (Công ty Z121) và cắt băng khai trương nhà ăn phục vụ cán bộ.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, sáng 12/9/2016, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng tài trợ bàn ghế trị giá 150 triệu đồng của Công ty TNHH một thành viên hóa chất 21 (Công ty Z121) và cắt băng khai trương nhà ăn phục vụ cán bộ.

Chứng kiến Lễ trao tài trợ và khai trương nhà ăn có PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó Hiệu trưởng: GS Đinh Văn Phong, PGS Nguyễn Văn Khang, PGS Phạm Hoàng Lương; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Trường; ông Nguyễn Cảnh Hưng – Phó trưởng Phòng kỹ thuật và các cán bộ của Công ty Z121; đại diện các Phòng, Ban cùng các thầy cô giáo trong Trường.


Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã cám ơn tình cảm mà Công ty Z121 trao tặng cho Trường nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và nhấn mạnh: “Đây là món quà ý nghĩa liên quan trực tiếp đến đời sống cán bộ của Trường. Lần đầu tiên, Trường có nhà ăn dành riêng cho cán bộ với số lượng bàn ghế lớn, đẹp và hiện đại”. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cũng mong rằng, trong thời gian tới, Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục nhận được sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, doanh nghiệp nói chung và Công ty Z121 nói riêng.

Thay mặt Công ty Z121, ông Nguyễn Cảnh Hưng cho biết: “40% đội ngũ kỹ thuật của Công ty Z121 là cựu sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội. Đội ngũ sinh viên tốt nghiệp của Trường được Ban lãnh đạo đánh giá cao và hiện đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt của Công ty”.

PGS Hoàng Minh Sơn, PGS Lê Minh Thắng và TS Bùi Đức Hùng
cắt băng khánh thành

Công ty Z121 thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng là doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất thuốc nổ, phụ kiện nổ công nghiệp phục vụ ngành công nghiệp khai thác, xây dựng trong cả nước, sản xuất các sản phẩm tín hiệu và an toàn hàng hải, đồng thời sản xuất các mặt hàng quốc phòng phục vụ quân đội. Đây là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất pháo hoa, hỏa thuật phục vụ các dịp lễ hội trên cả nước và xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Lào… và cũng là một trong những doanh nghiệp quốc phòng tham gia đắc lực vào phát triển kinh tế đất nước.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn, PGS Lê Minh Thắng và TS Bùi Đức Hùng đã cắt băng khánh thành nhà ăn phục vụ cán bộ tại tầng 3 nhà D2A nhằm đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng, đồng thời tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho cán bộ viên chức Trường.

Một số thông tin về nhà ăn

Thời gian mở cửa: 7h00 đến 19h00 hàng ngày

Phục vụ:

  • Đồ uống: trà, café, các loại sinh tố, các món chè tự chọn
  • Ăn sáng, trưa và tối với thực đơn đa dạng, phong phú

Đặc biệt:

  • Tuần khai trương từ 12/9 - 17/9 giảm giá 20% + tặng trà hoặc café
  • Từ 19/9 - 30/9 áp dụng chương trình giảm giá 10%.

Vũ Thơm
Ảnh: Thái Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây