Viện CNSH & CNTP tiếp tục giành ngôi vô địch Giải bóng đá nữ sinh viên Bách khoa 2018

Thứ năm - 22/03/2018 17:20

Sau hơn hai tuần thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, trận Chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra tại sân vận động Bách khoa vào chiều 23/3/2018.

Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các nữ sinh viên tại các Khoa/Viện trong Trường, Giải bóng đá nữ sinh viên Bách khoa (BKFS’S CUP) diễn ra từ ngày 07-23/03/2018 tại sân vận động Bách Khoa. Đây là năm thứ 7 liên tiếp BKFS’S CUP được tổ chức, thu hút sự quan tâm tham gia của nữ sinh viên trong Trường. Năm 2018, Giải có 15 đội, chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Các cô gái đến từ 17 Viện đào tạo chuyên môn đã đem đến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, đầy kịch tính. Với 29 trận đấu, 75 bàn thắng được ghi, Giải năm nay được đánh giá chất lượng và chấp hành tốt kỷ luật thi đấu.

Tại Lễ khai mạc, PGS Phạm Hoàng Lương nhấn mạnh: “Thông qua Giải đấu, Trường mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy bản lĩnh của các nữ sinh viên Bách khoa thi đấu với tinh thần đoàn kết, cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học trong thời gian học tập tại Trường. Bên cạnh đó, Giải bóng cũng là nơi phát hiện và bồi dưỡng các cầu thủ xuất sắc tham gia vào đội tuyển bóng đá nữ của Trường”. 

Đội bóng Viện CNSH&CNTP giành ngôi vô địch

Sau hơn hai tuần thi đấu, đội tuyển nữ sinh viên Viện CNSH & CNTP và Viện Điện đến với trận Chung kết trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Kết thúc trận chung kết, các cô gái Viện CNSH&CNTP một lần nữa giành cúp vô địch. Đồng hành cùng Giải bóng năm nay, cuộc thi bình chọn danh hiệu “Nữ hoàng sân cỏ” đã diễn ra đầy sôi động thông qua kênh thông tin mạng xã hội. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Thị Phương Lê - Viện Sư phạm Kỹ thuật đã giành ngôi nữ hoàng sân cỏ.

 

HẠNG MỤC GIẢI

ĐƠN VỊ

Nữ hoàng sân cỏ

Nguyễn Thị Phương Lê

Viện Sư phạm Kỹ thuật

Cầu thủ xuất sắc nhất

Trần Hồng Hiền

Viện KH và CN Môi trường

 

Vua phá lưới

Lê Thị Ngọc

 

Giải Nhất

Viện CNSH&CNTP

 

Giải Nhì

Viện Điện

 

Giải Ba

Viện KH và CN Môi trường

 

Giải Phong cách

Viện Kinh tế và Quản lý

 

 

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây