Ngày hội Chào tân sinh viên 2019: Món quà ý nghĩa dành tặng tân sinh viên K64

Chủ nhật - 29/09/2019 05:14

Ngày 29/9/2019, tại quảng trường thư viện Tạ Quang Bửu - ĐH Bách Khoa Hà Nội, chương trình Ngày hội Chào tân sinh viên 2019 do Đoàn Thanh niên Trường – Hội Sinh viên trường tổ chức đã diễn ra sôi động, thu hút hàng ngàn sinh viên trong và ngoài trường. Đúng như tên gọi, Ngày hội là lời chào và là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt mà Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội muốn dành tặng đến gần 7.000 sinh viên khóa 64 vừa gia nhập ngôi nhà chung này.

Sự kiện này chính là cơ hội để các bạn tân sinh viên tìm hiểu về Bách khoa, hiểu hơn về các Câu lạc bộ/ Đội/Nhóm trong trường; đồng thời các bạn cũng thể hiện sự thông minh, sáng tạo, năng động thông qua chuỗi các hoạt động của sự kiện.

Trong buổi sáng, ngay sau Lễ khai mạc là màn biểu diễn flashmod ấn tượng đến từ hơn 300 bạn sinh viên tình nguyện, tiếp đến là vòng chung kết cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu về Bách khoa. Buổi chiều các trò chơi thể lực đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều bạn sinh viên; trên sân khấu diễn ra màn tranh biện với chủ đề “sinh viên có nên sống thử” và các hoạt động giao lưu của các CLB nghệ thuật trong trường.

Điểm nhấn của Ngày hội là đêm nhạc ấn tượng, hoành tráng với màn biểu diễn từ các CLB, các ca sỹ và DJ khách mời.

Chương trình đã khép lại bằng bài hát “Chia tay” trong không khí tiếc nuối của các bạn sinh viên, song những trải nghiệm tuyệt vời tại Bách khoa Hà Nội sẽ còn chờ đón các bạn trong suốt những năm tháng học tập dưới mái trường này.

Một số hình ảnh tại ngày hội do Câu lạc bộ Truyền thông HUST Media Club ghi lại: http://bit.ly/HMC_ChaoTan2019  

Ngọc Hải

Ảnh: Câu lạc bộ Truyền thông HUST Media Club

và Ban Truyền thông & Sự kiện Hội sinh viên

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây