3 học viên cao học ĐH Bách khoa Hà Nội nhận học bổng của Tập đoàn Austdoor

Thứ bảy - 04/01/2020 20:41

Ngày 3/1/2020, tại Hưng Yên, Tập đoàn Austdoor đã tổ chức Lễ Trao học bổng cho 3 học viên cao học của Đại học Bách khoa (ĐHBK) Hà Nội. Tổng giá trị 3 suất học bổng là 110 triệu đồng.

3 học viên cao học nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tập đoàn và các thầy/cô giáo

Dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Austdoor có ông Trần Thanh Nhã - Giám đốc Nhà máy tại Hưng Yên ; bà Trần Bảo Châu - Giám đốc Marketing Tập đoàn Austdoor; Về phía ĐHBK Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Đắc Trung - Phó Trưởng phòng Đào tạo; TS. Trần Tuấn Vũ - Phó Trưởng phòng Hợp tác Đối ngoại; TS. Lê Đình Nam - Phó Trưởng phòng Tuyển sinh; 3 học viên được trao học bổng và các cán bộ đại diện cho các phòng/ban của hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Bảo Châu cho biết: Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Austdoor luôn chú trọng vào các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng. Tài trợ học bổng và giải thưởng cho sinh viên là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tập đoàn tới thế hệ tương lai của đất nước. Việc trao học bổng lần này cho 3 học viên cao học của ĐHBK Hà Nội góp sức cùng với Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên các ngành kĩ thuật.

PGS.TS Nguyễn Đắc Trung phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Đắc Trung gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Austdoor đã quan tâm, đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian qua. “ĐHBK Hà Nội mong muốn việc đào tạo gắn liền với thực tế, gắn với doanh nghiệp/tập đoàn. Việc hợp tác với các doanh nghiệp luôn được Trường đặt lên hàng đầu, coi đó là nơi ươm mầm tài năng khoa học - kỹ thuật trong tương lai.” PGS.TS Nguyễn Đắc Trung khẳng định.


 Đại diện tập đoàn Austdoor giới thiệu về nhà máy tại Hưng Yên với các cán bộ/giảng viên ĐHBK Hà Nội

Thay mặt các học viên được nhận học bổng, Nguyễn Tiến Mạnh - học viên cao học ngành Kĩ thuật Viễn thông – trân trọng gửi lời cảm ơn đến thầy/cô giáo của Trường và lãnh đạo Tập đoàn Austdoor đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để anh cùng các học viên cao học có điều kiện tốt nhất để học tập, nghiên cứu đề án của mình. Học viên Nguyễn Tiến Mạnh hứa sẽ nỗ lực hết sức học tập, nghiên cứu để có thể đưa ra công trình khoa học tốt nhất, áp dụng vào thực tiễn cuộc sống.

3 học viên có thành tích học tập xuất sắc, được xét tuyển chuyển tiếp học Chương trình Thạc sĩ khoa học (định hướng nghiên cứu) ĐHBK Hà Nội nhận học bổng của Austdoor:

  1. Bùi Quang Minh - Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Điểm tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội: 3,63; 
  2. Nguyễn Tiến Mạnh - Ngành Kỹ thuật Viễn thông- Điểm tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội: 3.37;
  3. Nguyễn Văn Khoa - Ngành Kỹ thuật cơ điện tử; Điểm tốt nghiệp ĐHBK Hà Nội: 3,33.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây