OCG FUTURE ELITE PROGRAM 2021 - LAUNCH YOUR POWER - Chuyển mình ngoạn mục, bệ phóng tương lai

Thứ hai - 09/08/2021 21:50
Chương trình OCG FUTURE ELITE PROGRAM 2021 (OFEP) là chương trình đào tạo đặc biệt của OpenCommerce Group với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo phát triển những bạn trẻ tài năng, có niềm đam mê và nhiệt huyết, mong muốn tạo ra những giá trị, những thay đổi đột phá cho mảng công nghệ trong ngành thương mại điện tử E-Commerce xuyên biên giới. 
 
OCG FUTURE ELITE PROGRAM 2021 - mùa đầu tiên mở tuyển cho 2 vị trí Scrum Master và Product Manager cùng sứ mệnh mang lại những tác động tích cực cho mỗi bạn trẻ tài năng để có thể bùng nổ sức mạnh của bản thân, LAUNCH YOUR POWER - chuyển mình ngoạn mục, tạo ra những thành tựu đột phá, tạo đà cho bệ phóng tương lai cho chính mình, cho ngành E-commerce và hơn cả là OpenCommerce Group. 
 
Với lộ trình đào tạo thực chiến 6 tháng liên tục được học, được thử thách và bùng nổ để trở thành những nhân tố sáng giá cho những vị trí quan trọng cùng những quyền lợi vô cùng hấp dẫn tại OpenCommerce Group - một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ Cross-border E-Commerce, dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc đã ra trường không quá 3 năm kinh nghiệm, mong muốn làm việc tại Hà Nội.
 
VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN OCG VÀ OCG FUTURE ELITE PROGRAM?
  • Cơ hội được tham gia chương trình đào tạo thực chiến với sự hướng dẫn xuyên suốt từ đội ngũ mentors giàu kinh nghiệm.
OFEP có lộ trình đào tạo thực tế trong thời gian 6 tháng, đi từ giai đoạn nhận diện làm quen, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, về ngành nghề, về công việc bạn đang theo đuổi thông qua những bài giảng, những tình huống thực tế cho đến giai đoạn bùng nổ, bạn được thử thách bản thân trong những dự án lớn hơn để từ đó xây dựng một lộ trình phát triển dài hạn tại OCG. 
  • Một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng, luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển tối đa.
Xuất phát từ những giá trị cốt lõi của OpenCommerce Group đang theo đuổi, OCG luôn tạo cho mọi nhân viên một tinh thần làm việc nhiệt huyết, tự tin, một Opener đích thực luôn vươn lên để tạo giá trị vượt trội, những đổi mới mang sức ảnh hướng tới cộng đồng và thế giới. Đặc biệt, mọi màu sắc trên cầu vồng đều được chào đón tại OCG với vòng tay rộng mở, bởi chính những mảnh ghép này tạo nên một OCG hài hòa, trẻ trung, tích cực, và năng động!
  • Được tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển các sản phẩm dự án với phạm vi phủ sóng toàn cầu. 
Sau mười năm hoạt động trong ngành Thương mại Điện tử và phục vụ hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên toàn cầu, OpenCommerce Group đã xây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp, đam mê và hiện đang phục vụ các thị trường lớn nhất và sôi động nhất như Hoa Kỳ và Trung Quốc, đồng thời giúp các thương gia trên khắp thế giới dễ dàng xây dựng công việc kinh doanh có lãi từ đầu.
  • Nền tảng vững chắc xây dựng sự nghiệp bền vững lâu dài cùng những chế độ lương thưởng hấp dẫn và cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay trong thời gian đào tạo.
OFEP 2021 mang đến cho các bạn cơ hội được đào tạo và trở thành một trong những nhân tố tài năng, cốt cán của OCG, là những mắt xích quan trọng trong những dự án, chiến dịch trong điểm với nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong ngành E-Commerce, đặc biệt cùng mức lương hấp dẫn ngay cả trong quá trình đào tạo.
 
VỊ TRÍ MỞ TUYỂN
  • Scrum Master: là vị trí đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các thành viên trong nhóm hiểu rõ mô hình Scrum, đảm bảo vận hành team theo Scrum, nắm bắt tiến độ, vấn đề của team, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của cả nhóm qua từng Sprint nhằm đảm bảo hoàn thành dự án tốt nhất.
  • Product Manager: Là vị trí đóng vai trò quyết định tính năng nào cần có cho sản phẩm, làm việc với Developer, UX UI Designer để xây dựng tính năng đó và đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
ỨNG VIÊN TIỀM NĂNG/ OFEP ĐANG TÌM KIẾM:
  • Sinh viên năm cuối các trường đại học trong và ngoài nước, ưu tiên các bạn học các chuyên ngành liên quan đến công nghệ hoặc ít hơn 3 năm kinh nghiệm, có thể đi làm full-time từ tháng 09/2021.
  • Yêu thích, đam mê mong muốn phát triển sự nghiệp một trong hai mảng Scrum Master hoặc Product Managertạo ra những thay đổi đột phá trong mảng công nghệ của TMĐT - Ecommerce.
  •  tư duy tổ chức, tư duy giải quyết vấn đề, phản biện và xử lý tình huống linh hoạt. 
  • Ưu tiên có nền tảng điều phối quản lý hoặc chuyên môn  trong các dự án công nghệ.
  •  Ham học hỏi, chủ động tìm hiểu công nghệ mới phục vụ công việc.
LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO 
  • Giai đoạn 1: Nhận diện 
Là giai đoạn để bạn tham gia tìm hiểu, nắm chắc các kiến thức nền tảng về ngành, về nghề và đặc thù của vị trí phòng ban thông qua các bài giảng trực tiếp từ các Mentors có kinh nghiệm. Đồng thời là thời gian để tìm hiểu về văn hóa, con người và những giá trị cốt lõi của OCG.
  • Scrum Master: Trang bị kiến thức về sản phẩm của công ty, văn hóa làm việc, học tập các kiến thức về Agile, Scrum, các mô hình phổ biến thường sử dụng và cách áp dụng ban đầu đối với phòng ban của mình.
  • Product Manager: làm quen với  kiến thức về sản phẩm của công ty, văn hóa làm việc, học tập các  kỹ năng quản trị dự án và cách thức áp dụng tại OCG.
  • Giai đoạn 2: Khai phá
Là giai đoạn để khai phá ra những sức mạnh, khả năng của bản thân bằng cách tham gia những công việc thực tế của bộ phận, đồng thời sẽ liên tục thực hiện những thử thách khác nhau đến từ các dự án để có thể liên tục  phát triển những kỹ năng chuyên môn cần thiết, từ đó xác định được hướng đi phù hợp.
  • Giai đoạn 3: Bùng nổ
Đảm nhiệm những công việc, những dự án khác nhau, thực chiến độc lập để phát huy tối đa khả năng của bản thân, tạo ra những bước chuyển mình đột phá, nhằm đưa đến kết quả vượt bậc và vị trí công việc xứng đáng.
 
QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN
  • VÒNG 1: APPLICATION & GENERAL TEST: 04/08/2021 - 28/08/2021
  • VÒNG 2: INITIAL INTERVIEW: 16/08/2021 & 31/08/2021
  • VÒNG 3: CASE CHALLENGE & FINAL INTERVIEW: 23/08/2021 & 04/09/2021
Footer:
 
VÒNG 1: APPLICATION & GENERAL TEST04/08/2021 - 28/08/2021
-----------------------------------------------------
OCG FUTURE ELITE PROGRAM - LAUNCH YOUR POWER - https://work.hust.edu.vn/#/chi-tiet-bai-dang/339/dW5kZWZpbmVk/dW5kZWZpbmVk

Add: 130 Trung Phung St, Dong Da District, Hanoi
             2/3a Nguyen Thi Minh Khai St, Da Kao Ward, 1 District, HCM

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây