Lễ ký thỏa thuận tài trợ Công ty Cổ phần NetNam

Thứ hai - 19/12/2016 13:46

Chiều 20/11, trong không khí thân mật và ấm áp, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ của Công ty Cổ phần NetNam.

Tham dự buổi Lễ có Ông Vũ Thế Bình – Tổng Giám đốc; Ông Kim Văn Cường – Phó Giám đốc dự án; Ông Trần Đức Phương – Giám đốc mạng VinaRen; PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng; PGS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của hai bên.

Công ty Cổ phần NetNam là đơn vị tiên phong du nhập Internet vào Việt Nam từ năm 1993 đồng thời là một trong bốn đơn vị cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, NetNam đã trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ Internet, các dịch vụ trực truyến và các giải pháp mạng uy tín. Phát biểu tại lễ trao tặng ông Vũ Thế Bình chia sẻ: “Được trở lại ngôi nhà Bách Khoa mà bản thân tôi cũng như hơn 60% cán bộ của NetNam đã từng gắn bó suốt những năm tháng sinh viên, được gặp lại các Thầy, Cô giáo, được trở lại giảng đường, cá nhân tôi thấy thực sự xúc động. Được trở về hỗ trợ một phần “nhỏ bé” cho mái trường, cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường, góp phần xây dựng Trường hội nhập và phát triển”.

Ông Vũ Thế Bình chia sẻ tại buổi Lễ

Thay mặt cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi lời cảm ơn tới Công ty NetNam và cho biết: “Năm 2016 đánh dấu 60 năm xây dựng và phát triển của Trường ĐHBK Hà Nội, đây cũng là năm Trường nhận quyết định tự chủ toàn phần. Đứng trước những cơ hội và thách thức lớn khi Trường tự chủ, Trường mong muốn có những quan hệ hợp tác hiệu quả với các doanh nghiệp cho công tác nghiên cứu cũng như đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội”.

 

Gói tài trợ Công ty NetNam cho Trường ĐHBK Hà Nội bao gồm: cung cấp đường truyền không dây tốc độ cao cho các hoạt động truyền thông Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. Và hỗ trợ Trường tham gia vào mạng Vinaren. Đây là mạng nghiên cứu và đào tạo quốc gia Việt Nam, là cầu nối KHCN cho không chỉ giới khoa học trong nước mà còn kết nối cộng đồng các nhà khoa học toàn cầu. Thành viên Vinaren bao gồm các viện nghiên cứu, trường đại học, bệnh viện và trung tâm thông tin. Vinaren kết nối các nhà nghiên cứu và đào tạo trong nước với 30 triệu nhà khoa học ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Châu Âu và các khu vực khác. Gói tài trợ trị giá hơn 300 triệu đồng.

Sáng Nguyễn

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây