Bách khoa Hà Nội và PV GAS ký thỏa thuận tài trợ trị giá hơn 5 tỉ đồng

Thứ năm - 29/10/2020 21:03

PV GAS tài trợ 5,33 tỉ cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội đầu tư trang bị cơ sở vật chất các phòng thí nghiệm và in sách giáo trình.

 

PGS. Huỳnh Đăng Chính, Phó Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội (trái) và ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng giám đốc PV GAS (phải) ký kết thỏa thuận tài trợ tại Bách khoa Hà Nội ngày 29/10. Ảnh: Duy Thành

 

Bách khoa Hà Nội và Tổng công ty khí Việt Nam PV GAS đã ký kết thỏa thuận tài trợ về hai dự án trang bị phòng thí nghiệm Công nghệ Hàn thuộc Viện Cơ khí và phòng thí nghiệm Mô phỏng kinh doanh thuộc Viện Kinh tế và Quản lý vào chiều qua. Tham dự buổi lễ gồm Ban giám hiệu trường Bách khoa Hà Nội, Ban lãnh đạo PV GAS, TS. Nguyễn Quân, Chủ tịch Mạng lưới Cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội và đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn.

 

Năm 2020, Viện Cơ khí và Viện Kinh tế Quản lý đã xây dựng hai dự án trang bị phòng thí nghiệm và rất được Ban giám hiệu Nhà trường ủng hộ. Vì vậy, Nhà trường đã phối hợp với PV GAS thông qua mạng lưới cựu sinh viên nhằm hỗ trợ hai Viện hiện thực hóa đề xuất. Bên cạnh đó, PV GAS còn tài trợ 130 triệu đồng in sách giáo trình cho Nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội. Tổng trị giá của thỏa thuận tài trợ lên đến 5,33 tỉ đồng.

 

PGS. Huỳnh Đăng Chính, Phó Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội (trái) nhận tài trợ từ ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng giám đốc PV GAS (phải) tại Bách khoa Hà Nội ngày 29/10. Ảnh: Duy Thành

 

Trong những năm qua, nhà trường tăng cường hợp tác với doanh nghiệp nhằm giải quyết những nhiệm vụ thực tiễn đặt ra, đồng thời tăng cường nguồn nhân lực cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và hỗ trợ công tác đào tạo cho Nhà trường. Trong mạng lưới cựu sinh viên của Bách khoa Hà Nội, rất nhiều người đang giữ những chức vụ quan trọng trong bộ máy nhà nước, cũng như các doanh nghiệp nhưng vẫn luôn hướng về và hỗ trợ Nhà trường.

 

Ông Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc PV GAS bày tỏ sự xúc động mỗi lần quay lại trường, rất vui mừng khi có dịp được trực tiếp làm việc với Hội đồng trường. “Tôi mong có thêm nhiều cơ hội làm việc với Bách khoa Hà Nội, đóng góp cho Nhà trường, nơi đào tạo ra nhiều nhân tài cho xã hội nói riêng và cho nền giáo dục Việt Nam nói chung.”

 

Trần Trang

TIN LIÊN QUAN

Bách khoa Hà Nội nhận tài trợ nghiên cứu từ Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup

Bách khoa Hà Nội và EVN hợp tác đưa hai dự án nghiên cứu vào thực tiễn

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây