Viện Kỹ thuật Hóa học giành quán quân Giải quần vợt đồng đội Bách khoa 2018 mùa đầu tiên

Thứ bảy - 19/05/2018 15:23

Ngày 20/5, Giải quần vợt đồng đội Bách khoa 2018 lần đầu tiên được tổ chức đã diễn ra trong không khí đầy sôi động. 

Với mục tiêu tạo sân chơi và điều kiện giải trí, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho cán bộ trẻ trong trường, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, phối hợp giữa các cán bộ trẻ toàn Trường, lần đầu tiên BCH Đoàn Thanh niên Trường, Khoa Giáo dục Thể chất và Trung tâm Văn hóa Thể thao tổ chức quần vợt theo thể thức đồng đội. 

Giải thu hút 8 đội đăng kí với 55 vận động viên đến từ 12 đơn vị trong Trường, các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội Nhất Nhì và bán kết. Giải diễn ra với 45 trận đấu (mỗi trận 3 games) trong đó có 06 games kết thúc với tỷ số tuyệt đối 6-0; 07 games được giải quyết thắng thua bằng loạt tiebreak. 

 Quán quân Viện Kỹ thuật Hóa học

Sau 01 ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, Quán quân của mùa giải đầu tiên thuộc về Viện Kỹ thuật Hóa học. Liên quân Viện Điện và Khoa Lý luận Chính trị giành Giải Nhì, đồng Giải Ba thuộc về Viện Cơ khí Động lực và Liên quân Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt lạnh và Viện Dệt may - Da Giày và Thời trang. 

Một số hình ảnh tại Giải: 

Liên quân Viện Điện và Khoa Lý luận Chính trị

Đồng giải Ba: Viện Cơ khí Động lực và Liên quân Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt lạnh và Viện Dệt may - Da Giày và Thời trang

Sáng Nguyễn
Ảnh: Đoàn Thanh niên Trường

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây