Tập đoàn Công nghiệp Điện Sumitomo trao 20 suất học bổng cho sinh viên Bách khoa

Thứ năm - 28/06/2018 22:17

Chiều 28/6/2018, tại phòng C1-222, Tập đoàn Công nghiệp Điện Sumitomo (Tập đoàn Sumitomo) đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên Bách khoa, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Đây là lần thứ 6 Tập đoàn Sumitomo trao học bổng cho sinh viên Bách khoa.

Đối tượng nhận học bổng là những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và những sinh viên có hoàn cảnh thực sự khó khăn, đã có nhiều cố gắng phấn đấu vươn lên và đạt kết quả học tập tốt.



PGS Đinh Văn Hải – Trường phòng Phòng CTCT&CTSV cho biết: Trong số hơn 150 hồ sơ tham gia xét tuyển, Trường đã lựa chọn và quyết định dành 5 suất học bổng trao cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và 15 suất học bổng dành cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả học tập tốt.

“Học bổng từ Tập đoàn Sumitomo có ý nghĩa, thiết thực, là nguồn động viên cho các sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội phấn đấu, nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt hơn nữa. Tôi hy vọng, trong thời gian tới Trường ĐHBK Hà Nội và Tập đoàn Sumitomo sẽ có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa” – PGS Hải chia sẻ.


Ông Kensho Mishima phát biểu tại lễ trao học bổng

Ông Kensho Mishima, đại diện Tập đoàn Sumitomo đã chúc mừng các sinh viên được nhận học bổng và nhấn mạnh, việc trao các suất học bổng này là một phần của các hoạt động trách nhiệm xã hội hàng năm của Tập đoàn Sumitomo, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.



Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, sinh viên Đào Thị hiền – lớp TA2.01-K60 chia sẻ: “Chúng em rất vui mừng và vinh dự là những sinh viên được nhận học bổng của Tập đoàn Sumitomo. Học bổng này có giá trị vô cùng to lớn không chỉ về mặt tài chính mà còn khuyến khích, động viên tinh thần, giúp chúng em nuôi dưỡng ước mơ. Em hy vọng, trong thời gian tới Tập đoàn Sumitomo và Trường mở rộng hợp tác không chỉ trao học bổng mà còn tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, hỗ trợ nghiên cứu khoa học… để chúng em có cơ hội học hỏi nhiều hơn từ phía Tập đoàn”.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây