Thư chúc Tết của Hiệu Trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ ba - 09/02/2021 01:28

Trí tuệ và tinh thần “hoa lửa Bách khoa”

Nhân dịp năm mới 2021 và đón Xuân Tân Sửu, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, tôi xin gửi đến các thế hệ cán bộ giảng viên, viên chức, các em nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cùng gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2020 đã khép lại, với nhiều kỷ niệm và dấu ấn khó quên. Mặc dù phải đối mặt với đại dịch Covid-19 và những ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt, nhưng toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên của Trường đã rất chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt bậc, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và đã đạt được những kết quả tốt đẹp trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu. Thầy và trò của Trường đã có những đóng góp thiết thực, nhanh chóng và kịp thời đưa các sản phẩm khoa học công nghệ vào cuộc sống, thể hiện bản lĩnh của “người Bách Khoa”. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục phát huy được vai trò nòng cốt và dẫn dắt trong hệ thống giáo dục Việt Nam, khẳng định vị thế ở khu vực và quốc tế.

Bước sang năm mới 2021, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII với chủ trương và những giải pháp đột phá đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển con người cho giai đoạn 2021-2030. Năm 2021 cũng đồng thời là năm bản lề để chuyển đổi mô hình tổ chức thành Đại học Bách khoa Hà Nội tự chủ và hiện đại, tăng tốc phát triển thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực về kỹ thuật và công nghệ, đóng góp quan trọng đối với xã hội, đất nước và dẫn dắt hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Trong năm con trâu Tân Sửu, chúng ta đặt ra 09 nhiệm vụ trọng tâm, rất thách thức. Tôi mong muốn và tin tưởng chắc chắn rằng toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên, với trí tuệ và tinh thần “hoa lửa Bách khoa”, ta sẽ vượt qua khó khăn, nắm chắc thời cơ và vận hội, tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển mạnh mẽ, bền vững.

Một năm mới và thời vận mới đang chờ đón chúng ta ở phía trước, chúng ta cùng tin chắc rằng năm 2021 sẽ là một năm thành công với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Tân Sửu, đổi mới, sáng tạo, thành công và đột phá!

Hiệu trưởng PGS. Huỳnh Quyết Thắng

TIN LIÊN QUAN

Sinh viên quốc tế cùng đón tết Tân Sửu tại Bách khoa Hà Nội

Đặc san Bách khoa Hà Nội Tết 2021

Thông điệp mùa xuân

 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây