Tân cử nhân khóa 11 chương trình UPMF nhận bằng tốt nghiệp

Thứ hai - 25/09/2017 15:37

Ngày 23/9, Viện Đào tạo Quốc tế, Trường ĐHBK Hà Nội long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 23 tân cử nhân khoá 11 ngành Quản trị doanh nghiệp thuộc chương trình hợp tác với đại học Grenoble Alpes, CH Pháp (UPMF).

Tham dự Lễ trao bằng có PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Trần Trung Kiên – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trong Trường, 23 tân cử nhân và người thân.

PGS Trần Văn Tớp chúc mừng các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại Lễ tốt nghiệp, PGS Trần Văn Tớp nhấn mạnh: “Hai mươi ba tân cử nhân ở đây ngày hôm nay thực sự là những người hạnh phúc nhất vì các bạn được tiếp cận với một nền văn hóa đa dạng phong phú với nền tảng kiến thức vững vàng. Để nhận được bằng cử nhân Quản trị doanh nghiệp của ĐH Grenoble Alpes, các bạn đã hoàn thành 180 tín chỉ (năm học cuối học hoàn toàn bằng tiếng Pháp với các chuyên gia Pháp) và đã trang bị đủ chứng chỉ tiếng Pháp cơ sở cấp độ B1. Thầy tin rằng các bạn sẽ thành công trong những dự định, công việc trong tương lai”. 

Các tân cử nhân ngày tốt nghiệp

“Năm 2012, cũng tại thời điểm tháng 9 này, chúng em, những cô cậu tân sinh viên đang vô cùng háo hức bước vào những ngày đầu tiên của cuộc sống sinh viên. Chúng em, mỗi người tới từ một nơi, không hẹn mà gặp, làm nên gia đình UPMF 11. Thời gian đó là quãng thời gian có lẽ đẹp nhất của em và tất cả thành viên UPMF11. Tại mái trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ngoài kiến thức chúng em còn học được nhiều hơn thế, có được nhiều hơn thế. Hôm nay, chúng em gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các Thầy, Cô giáo của Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng và Trường ĐHBK Hà Nội nói chung đã trao cho trao cho chúng em kiến thức, kỹ năng để trưởng thành, tới các bậc phụ huynh những lời biết ơn chân thành nhất đã luôn động viên, che chở và tin tưởng chúng em. Trên chặng đường tiếp theo, chúng em sẽ mang theo tình yêu với Bách khoa Hà Nội để xây dựng tương lai rạng rỡ” - Tân cử nhân Trần Thị Huyền Trang xúc động.

Nụ cười rạng rỡ của tân cử nhân 

Trường ĐHBK Hà Nội chính thức tham gia vào Cơ quan đại học Pháp ngữ (AUF) từ năm 1994. Đây là một trong những hoạt động tiên phong của Trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, đặc biệt là việc đào tạo và nghiên cứu bằng tiếng Pháp, đồng thời, nâng cao chất lượng đầu ra của sinh viên.

Năm 2016, Trường ĐHBK Hà Nội đã ký 02 thoả thuận quan trọng: Một là, thoả thuận ký ngày 28/4/2016 với Đại sứ quán Pháp về việc cấp 10 suất học bổng mỗi năm và học bổng an sinh xã hội của Chính phủ Pháp. Hai là, Thoả thuận với AUF về việc tăng cường công tác đào tạo tiếng Pháp, đảm bảo đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp. Mức ngân sách dự kiến mà AUF chi cho chương trình đào tạo năm 2017 tại Trường gần 7000 Euro.

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây