Bế mạc đánh giá tái chứng nhận ISO 9001:2008

Thứ tư - 30/08/2017 15:49

Sau hai đợt làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khoa học của Đoàn đánh giá Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI), chiều ngày 30/8/2017, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức bế mạc đánh giá chứng nhận hệ thống ISO 9001:2008.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã được Trường ĐHBK Hà Nội áp dụng từ năm 2011 và đã trải qua hai lần đánh giá tái chứng nhận. Thời gian áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong mọi hoạt động quản lý của Trường đã mang lại hiệu quả thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho công tác quản lý của các đơn vị và là công cụ hữu hiệu giúp Trường thực hiện các mục tiêu chất lượng.

Trong đợt đánh giá này, BSI đã thực hiện đánh giá tại 23 đơn vị thuộc Trường cùng với sự phối hợp của Trung tâm Đảm bảo Chất lượng. Trong quá trình đánh giá và tổng hợp, tại buổi bế mạc, bà Nguyễn Đình Minh Tâm – Trưởng đoàn BSI cho biết, trong quá trình đánh giá, Đoàn đã nhận được sự quan tâm, hợp tác tốt từ phía các đơn vị, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi giúp Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Các kiến nghị của Đoàn đánh giá đã giúp cho các đơn vị cải tiến sửa đổi để hoàn thiện và đạt hiệu quả hơn trong quá trình vận hành. Qua kết luận, Đoàn đã đánh giá rất cao các hoạt động của Trường, hệ thống quản lý được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của ISO 9001:2008. Với kết quả này, Đoàn sẽ đề nghị tổ chức BSI cấp giấy chứng nhận cho Trường trong thời gian tới.

Thay mặt các đơn vị trong Trường, PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội cảm ơn đến Đoàn đánh giá đã hợp tác với Trường trong đợt đánh giá tái chứng lần thứ 3. Qua kết luận của Đoàn đánh giá, PGS Trần Văn Tớp bày tỏ sự thống nhất đối với Đoàn trong công tác đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng tại ĐHBK Hà Nội và ghi nhận những ý kiến nhận xét cụ thể, điều đó sẽ giúp các đơn vị điều chỉnh, cải tiến cho phù hợp, giúp hệ thống vận hành hiệu quả hơn. Đồng thời, PGS Trần Văn Tớp cũng yêu cầu các đơn vị cần tiến hành khắc phục những tồn tại của đơn vị mình ngay sau đợt đánh giá kết thúc. Trong thời gian tới, Trường ĐHBK Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì và thực hiện tốt hơn nữa Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 như một cam kết đối với công tác đào tạo, khẳng định chất lượng và thương hiệu của Trường.

Cẩm Lệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây