Các tân thạc sĩ rạng rỡ ngày tốt nghiệp năm 2017

Thứ hai - 25/09/2017 16:01

Sáng 22/9, trong không khí trang trọng, 441 tân thạc sĩ đã tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 tại Hội trường C2. 

Đến dự Lễ trao bằng có GS Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học và các Viện đào tạo chuyên môn cùng 441 tân thạc sỹ và người thân.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Vũ Văn Yêm – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho 411 học viên cao học khóa 2014, 2015.

GS Đinh Văn Phong phát biểu tại Lễ trao bằng

Chúc mừng các tân thạc sĩ, GS Đinh Văn Phong bày tỏ niềm tự hào bởi trong những năm gần đây, công tác đào tạo sau đại học của Trường đạt được kết quả cao cả về quy mô lẫn chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo thạc sĩ được Trường thiết kế phù hợp với thực tế. Đồng thời, Thầy Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Có được kết quả cao như ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của các thầy, cô giáo và sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân các học viên. Tôi hy vọng các tân thạc sĩ sẽ phát huy kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường để tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị mình đang công tác”.

GS Đinh Văn Phong và TS Nguyễn Danh Nguyên
trao bằng cho tân thạc sĩ 

Thay mặt các tân thạc sĩ, thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí Trần Trung Dũng chia sẻ: “Trường ĐHBK Hà Nội là trường đại học kỹ thuật hàng đầu của ngành giáo dục Việt Nam. Chính vì vậy, chúng em luôn ý thức rằng phải có trách nhiệm bồi đắp thêm truyền thống của Trường bằng cách đem hết tâm lực, trí lực, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Tổ quốc và cũng để khẳng định rằng, nguồn nhân lực mà Trường cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng, tốt về tư duy kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn”. Bên cạnh đó, tân thạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Anh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây