BK Family Day – Ngày hội gắn kết các gia đình BKers

Chủ nhật - 16/09/2018 21:26

Nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình CBVC Bách khoa đã tạo thành điểm nhấn ấn tượng khó quên cho thành công của chương trình “Ngày hội gia đình BK Family Day” lần đầu tiên được tổ chức tại Trường ĐHBK Hà Nội năm nay.

Ngày hội BK Family Day diễn ra tại Hội trường C2 và khuôn viên Trường vào sáng 16/09/2018, đã thu hút số lượng các gia đình tham gia đông nhất từ trước tới nay. Chương trình được xây dựng nhằm mục đích giao lưu, tìm hiểu, giúp gắn kết, kết nối các thành viên trong đại gia đình Bách khoa với nhau, đồng thời vinh danh các cháu học sinh giỏi là con cán bộ viên chức (CBVC), người lao động trong năm học 2017-2018.


PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt giải thưởng cao

Năm học 2017 - 2018, có 1215 cháu là con CBVC đạt học sinh giỏi, trong đó có 749 cháu là học sinh giỏi cấp tiểu học, 356 học sinh giỏi cấp THCS, 110 học sinh giỏi cấp THPT; 133 cháu đạt giải thưởng các cấp gồm 46 giải cấp Trường, 36 giải cấp Quận, 49 giải cấp Thành phố và 2 giải cấp Quốc gia. Điều này khẳng định CBVC của Trường không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn luôn chăm lo, giáo dưỡng con em mình để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện, điều đó đã góp phần khẳng định vị trí, thương hiệu Bách khoa Hà Nội.  


TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường và TS Đặng Hoàng Anh - Ủy viên thường vụ, Trường ban Tuyên giáo và Nữ công, Công đoàn Giáo dục
Việt Nam trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Điểm nhấn của BK Family Day là sự kiện có nhiều hoạt động mới, phong phú và thú vị hơn dành cho cả gia đình so với những năm trước. Chương trình đã khiến các em nhỏ không chỉ thích thú mà còn thu hút được các bậc phụ huynh khi được trải nghiệm các trò chơi vận động, tham gia cuộc thi đi bộ gia đình, trò chơi dân gian, trò chơi STEM...; cũng như ghé thăm các gian hàng như: gian trải nghiệm khoa học, gian ẩm thực, gian sách và quà lưu niệm, gian học làm bánh và gian các trò chơi có thưởng.


Cuộc thi đi bộ này đã mang đến cho Ngày hội BK Family Day không khí thể thao vô cùng sôi động


Tại gian hàng Học làm bánh, các em nhỏ cùng bố mẹ được tham gia trải nghiệm các lớp học làm bánh đầy hấp dẫn với chiếc bánh xinh xắn có logo Bách khoa

Gian hàng Sách và quà lưu niệm chính là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những cô bé, cậu bé đam mê đọc sách

Vừa được chơi lại vừa có những món quà bất ngờ mang về, gian Trò chơi có thưởng đã thu hút được rất nhiều các em nhỏ ghé thăm và tham gia góc khoa học vui


Tại một góc nhỏ của BK - Family Day là gian trưng bày hoạt động "Sống xanh" của viện KH&CN Môi trường, bên cạnh được tìm hiểu những thông tin bổ ích về phân loại rác thải, thảm thực vật,... các em nhỏ còn có cơ hội trao đổi hoặc mua bán bằng chính những sách báo, đồ dùng đã qua sử dụng.

Tham gia Ngày hội gia đình BK Family Day, các em nhỏ không chỉ được thỏa sức vui chơi mà còn được nhận những quà tặng thú vị từ chương trình: sử dụng coupon để đổi quà, tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật ngoài trời như học làm ảo thuật, học vặn và nhận bóng, chơi trò chơi có thưởng... Đặc biệt, các cháu học sinh giỏi là con CBVC Bách khoa sẽ được nhận quà bánh trung thu do các cán bộ của Viện CNSH&CNTP tự làm.


Với tiêu chí Ngon – sạch – hấp dẫn, gian hàng ẩm thực đã mang đến cho các gia đình những món ăn hấp dẫn


Tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật ngoài trời, các em nhỏ không chỉ được thưởng thức những màn ảo thuật hấp dẫn, giao lưu với các nghệ sĩ xiếc vui nhộn,...mà còn được học và chính mình thực hiện những hoạt động bổ ích này.

Ngày hội Gia đình Bách khoa – BK Family Day tuy đã khép lại nhưng đã mang đến nhiều cảm xúc cho cho các gia đình Bách khoa, tạo nên sự gắn kết, sẻ chia giữa giữa các cán bộ với gia đình của mình; cũng như kết nối giữa mỗi gia đình nhỏ với gia đình chung lớn hơn mang tên Trường ĐHBK Hà Nội.

Hoàng Anh
Ảnh: Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây