Khai mạc giải bóng đá nữ Bách khoa BKFS Cup 2022

Thứ năm - 02/06/2022 20:07

Ngày 3/6, Đoàn thanh niên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nữ Bách khoa BKFS Cup 2022 với hy vọng tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh và năng động dành cho sinh viên trong Trường.

Theo TS Trương Công Tuấn, Phó Bí thư Đoàn trường ĐHBK Hà Nội: Lễ khai mạc giải bóng đá nữ Bách khoa BKFS Cup 2022 đã gặp không ít trở ngại. Quá trình tổ chức giải đấu liên tục có những thay đổi do thời tiết và nhiều giải đấu trùng thời gian.

“Trên tinh thần muốn mang lại một sân chơi cho nữ sinh viên giao lưu, thi đấu thể thao một cách chuyên nghiệp và thư giãn sau những giờ học căng thẳng, Đoàn Thanh niên Trường tổ chức giải đấu BKFS Cup 2022”, TS. Trương Công Tuấn chia sẻ.

Tại buổi lễ, cầu thủ Đặng Thị Thu Hà, thành viên đội bóng Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường, thay mặt cho toàn thể vận động viên tham gia giải đấu đọc lời tuyên thệ nêu cao tinh thần thể thao cao thượng của giải đấu.

Đặng Thị Thu Hà cho biết thêm: “Tôi thực sự rất vui khi tinh thần thể thao của các đội bóng được đẩy lên cao tuyệt đối. Bản thân bóng đá là một môn thể thao vua, thường nổi bật hơn ở phái nam nhưng không có nghĩa là không phổ biến ở phái nữ. 

Vận động viên cho rằng: Giải bóng đá nữ BKFS 2022 đặc biệt đối với tất cả các đội tham dự. Các đội vừa có thể chơi một môn thể thao yêu thích vừa rèn luyện sức khoẻ và tăng tinh thần gắn kết giữa các thành viên. 

Theo dự kiến, ngày 10/6, các đội sẽ thi đấu Tứ kết. Sau đó 4 ngày, các đội đấu Bán kết để tìm ra 2 đội vào chung kết. Cuộc đấu tranh Nhất Nhì sẽ diễn ra vào ngày 17/6 và sau đó là Lễ Bế mạc và trao giải.

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây