BK Family Day 2019 – Ngày hội gắn kết các gia đình Bách Khoa

Chủ nhật - 08/09/2019 03:20

Nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình cán bộ viên chức (CBVC) Bách khoa đã tạo nên ấn tượng khó quên cho thành công của chương trình “Ngày hội gia đình Bách khoa 2019 - BK Family Day”.

Sáng nay, ngày 8/9/2019, Ngày hội gia đình Bách khoa diễn ra tại Hội trường C2 và khuôn viên Trường đã thu hút đông đảo các gia đình tham gia. Chương trình được xây dựng nhằm mục đích giao lưu, tìm hiểu, giúp gắn kết, kết nối các thành viên trong đại gia đình Bách khoa, đồng thời vinh danh các cháu học sinh giỏi là con CBVC, người lao động trong năm học 2018 - 2019.


Nhiều CBVC đã đến sớm và chụp ảnh tại sự kiện

PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại ngày hội


Cuộc thi đi bộ thu hút được nhiều gia đình tham gia

Năm học 2018 - 2019, có 42 cháu đỗ đại học, 44 cháu đạt giải cấp Trường, 40 cháu đạt giải cấp Quận, 21 cháu đạt giải cấp Thành phố, 6 cháu đạt giải cấp Quốc gia và đặc biệt có 2 cháu đạt giải Quốc Tế. Điều này khẳng định CBVC của Trường không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn luôn chăm lo, giáo dưỡng con em mình để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện, điều đó đã góp phần khẳng định vị trí, thương hiệu Bách khoa Hà Nội.


Các cháu đạt thành tích cao trong học tập nhận phần thưởng tại Ngày hội

Ngày hội Gia đình Bách khoa năm nay còn có sự xuất hiện đặc biệt của các khách mời: NSND Trung Anh, nghệ sỹ Bảo Hân (trong vai Bố Sơn và Ánh Dương trong bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con”)

và ca sĩ nhí Linh Đan (thí sinh của cuộc thi giọng hát Việt Nhí 2019 – con mẹ Y Lan, Viện Kinh tế và quản lý)


Phần biểu diễn ảo thuật không chỉ thu hút các em nhỏ mà cả các bố mẹ

Sự kiện có nhiều hoạt phong phú và thú vị dành cho cả gia đình, không chỉ khiến các em nhỏ thích thú mà còn thu hút được các bậc phụ huynh khi được trải nghiệm các trò chơi vận động, tham gia cuộc thi đi bộ gia đình, trò chơi dân gian, trò chơi STEM...; cũng như ghé thăm các gian hàng trải nghiệm khoa học, ẩm thực, sách và quà lưu niệm, học làm bánh, nặn đất và gian các trò chơi có thưởng. Cuộc thi ảnh “Gia đình tôi yêu” tổ chức 2 tuần trước sự kiện cũng thu hút được đông đảo người tham gia dự thi và bình chọn.

Một số hình ảnh trong Ngày hội:

Ngày hội Gia đình Bách khoa được bắt đầu tổ chức thường niên từ năm 2018 là hoạt động ý nghĩa của Công đoàn trường dành cho công đoàn viên và gia đình tạo động lực bước vào năm học mới với năng lượng và quyết tâm tràn đầy. BK Family Day 2019 khép lại, nhưng đã mang đến nhiều cảm xúc cho cho các gia đình Bách khoa, tạo nên sự gắn kết, sẻ chia giữa các cán bộ với gia đình của mình; cũng như kết nối giữa mỗi gia đình nhỏ với gia đình lớn mang tên ĐHBK Hà Nội. 

Ngọc Hải

Ảnh: Duy Thành – Ninh Nam – Kim Chi

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây