Những chuyến xe Tết nghĩa tình Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Chủ nhật - 19/01/2020 20:50

Chương trình hỗ trợ xe về quê đón Tết cho sinh viên Bách khoa là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến, xuân về, mang ý nghĩa cộng đồng thiết thực, hỗ trợ cho gần 500 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH kinh tế Quốc dân về quê đón Tết.

Các sinh viên được tổ chức thành đoàn, có mặt từ sáng sớm đợi xe để về quê ăn Tết

Sáng 18/1/2019 (24 tháng Chạp), tại Trường ĐHBK Hà Nội diễn ra Lễ khởi hành chương trình hỗ trợ vé xe về quê đón Tết cho sinh viên. Dự buổi lễ có PGS Huỳnh Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; TS Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; PGS Đinh Văn Hải - Trưởng phòng Công tác sinh viên; Đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Ông Vũ Huy Hải – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Dầu Việt Nam PV Oil.

Ngay từ sáng sớm, các sinh viên đã có mặt để sắp xếp hành lý cũng như gặp gỡ những người bạn đồng hương. Không chỉ được đi xe về quê miễn phí, các sinh viên còn được nghỉ chân và ăn trưa tại Thanh Hóa. BTC đã chuẩn bị những phần quà ấm áp, có ý nghĩa to lớn về tinh thần động viên các SV có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Nhà trường cùng Tổng Công Dầu Việt Nam PV Oil trân trọng trao quà Tết cho sinh viên

Trước khi đoàn xe lăn bánh, PGS. Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ: “Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổng Công ty Dầu Việt Nam PV Oil đã đồng hành cùng chương trình hỗ trợ xe Tết cho sinh viên. Chúc các sinh viên có một năm mới đoàn viên, hạnh phúc bên gia đình.” 

Theo đại diện Tổng Công ty Dầu Việt Nam PV Oil, đây là lần thứ hai Tổng Công ty phối hợp cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHBK Hà Nội cung cấp những chuyến xe miễn phí cho sinh viên các tỉnh miền Trung, giúp sinh viên được về quê đón tết an toàn và thuận lợi.

Năm nay, PV Oil chuẩn bị 11 xe cho gần 500 sinh viên trường ĐHBK Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân về quê đón Tết. Tại Lễ khởi hành, BTC đã trao 70 suất quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và gửi lời chúc Tết, động viên tới sinh viên và gia đình. 

Ngọc Hải
Ảnh: Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây