Thảo luận nâng cao năng lực tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho sinh viên

Thứ tư - 04/12/2019 23:00

Ngày 18/11/2019, Trung tâm Ngôn ngữ và Hỗ trợ trao đổi học thuật, Viện Ngoại ngữ (Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội) phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo Aptis dành cho giảng viên tiếng Anh đang công tác tại trường.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội và Hội đồng Anh.
Dự hội thảo có GS.TS Đinh Văn Phong - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Johanna Motteram và ông Julian Copley – chuyên gia đến từ Hội đồng Anh, lãnh đạo, giảng viên, cán bộ Viện Ngoại ngữ và Trung tâm Ngôn ngữ Hỗ trợ trao đổi học thuật. 

GS.TS Đinh Văn Phong phát biểu tại Hội thảo

Phát  biểu tại Hội thảo, GS Đinh Văn Phong nhấn mạnh: “Hội thảo là cơ hội tốt để các thầy/cô trao đổi kinh nghiệm cũng như hiểu sâu về dạng thức Aptis trong hệ thống bài thi theo khung tham chiếu châu Âu, từ đó có thể cải thiện phương pháp giảng dạy, giúp sinh viên nâng cao năng lực tiếng Anh, đạt kết quả tốt hơn trong các kỳ thi.”

Tại Hội thảo, các giáo viên cùng chuyên gia thảo luận về các nội dung: Cách đánh giá trình độ tiếng Anh theo chuẩn khung 6 bậc CEFR, sự khác biệt giữa năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh của sinh viên, làm thế nào để nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên… 

Được biết, dù mới được triển khai cách đây không lâu, song bài thi Aptis đang ngày càng được đông đảo sinh viên, học viên, hướng dẫn viên du lịch lựa chọn như một chứng chỉ đầu ra, cũng như điều kiện để nhận thẻ Hướng dẫn viên Quốc tế.

Trung tâm Ngôn Ngữ và Hỗ trợ Trao đổi Học thuật (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) là một trong những điểm thi Aptis lớn nhất khu vực với lịch thi hàng tuần, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn sinh viên nhà trường cũng như thí sinh khu vực lân cận. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây