Trường ĐHBK Hà Nội gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ

Chủ nhật - 12/01/2020 21:40

Sáng nay (13/1/2020) Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt cán bộ viên chức (CBVC) nghỉ chế độ từ tháng 3/2019 đến tháng 1/2020. 

PGS. Hoàng Minh Sơn trao Giấy khen cho các CBVC nghỉ chế độ

Đây là hoạt động ý nghĩa được Trường tổ chức hàng năm nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến thế hệ cán bộ, giảng viên đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của Trường trong những năm qua. Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc Nhà trường dành cho cán bộ nghỉ hưu. 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: PGS. Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường; GS. Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; GS. Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng; PGS. Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường; TS. Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ.

PGS. Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. Hoàng Minh Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ nghỉ chế độ; đồng thời cảm ơn những đóng góp có ý nghĩa đối với sự phát triển của nhà trường với tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các cán bộ nghỉ hưu trong suốt quá trình công tác vừa qua.

PGS. Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh: Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà các đồng chí đã góp công gây dựng; chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Nhà trường trong thời gian tới.


GS. Trương Ngọc Thận phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các cán bộ nghỉ hưu, GS. Trương Ngọc Thận - Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu - bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã dành sự quan tâm đặc biệt. “Hình ảnh ĐHBK Hà Nội là hình ảnh rất đẹp trong các thế hệ cán bộ, sinh viên. Ấn tượng đó sẽ lưu giữ trong chúng tôi mãi mãi.” - GS. Trương Ngọc Thận xúc động chia sẻ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trường ĐHBK Hà Nội tặng Giấy khen cho 34 CBVC vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. 

Các thầy giáo, cô giáo là Đảng viên nghỉ chế độ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

Trước đó, Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 22 đồng chí đảng viên nghỉ hưu từ tháng 3/2019 đến tháng 1/2020. 

Ngọc Nam
Ảnh: Tuấn Dũng - Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây