Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 12/12/2017 13:09

Sáng nay (13/12/2017), Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; đồng chí Hoàng Minh Sơn – Đảng ủy viên BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; đồng chí Bùi Đức Hùng – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường cùng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.

Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Bùi Tiến An – Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội đã công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, trong đó có 5 đồng chí thuộc Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Văn Tư - Chi bộ Vật liệu học và Xử lý nhiệt bề mặt

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tố Quyên và đồng chí Hoàng Minh Sơn đã trang trọng trao tặng Huy hiệu và hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận lần này.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Tư (chi bộ Vật liệu học và Xử lý nhiệt bề mặt) đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường ĐHBK Hà Nội ngày một phát triển.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên và đồng chí Hoàng Minh Sơn
trao Huy hiệu và hoa cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Sơn gửi lời chúc mừng, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này cho sự phát triển của Trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.

DANH SÁCH CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN
ĐƯỢC TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

STT

Họ tên

Chi bộ

1

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải

Vật liệu và công nghệ Đúc

2

Đồng chí Phạm Văn Hùng

Máy và Ma sát học

3

Đồng chí Trần Văn Nam

Trường CĐ Nghề Bách khoa

4

Đồng chí Nguyễn Doãn Phước

Điều khiển tự động

5

Đồng chí Nguyễn Văn Tư

Vật liệu học và Xử lý nhiệt bề mặt

 

Cẩm Lệ
Ảnh: Mạnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây