Thông báo: Giải thưởng Khoa học công nghệ Quả Cầu Vàng

Thứ năm - 04/05/2023 08:11
Giải thưởng Khoa học công nghệ Quả Cầu Vàng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức từ năm 2003 nhằm tôn vinh các tài năng trẻ ở trong và ngoài nước có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực khoa học công nghệ; đồng thời tạo động lực và thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, góp phần phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Năm 2023, Giải thưởng tiếp tục được triển khai đối với các cá nhân là công dân Việt Nam không quá 35 tuổi (tính đến ngày 31/12/2023) ở trong và ngoài nước; có thành tích học tập, nghiên cứu, làm việc xuất sắc; có công trình nghiên cứu, giải pháp khoa học công nghệ nổi bật, có giá trị khoa học cao; có ý tưởng sáng tạo được ứng dụng rộng rãi trong thực tế, mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội. Giải thưởng xét trao cho tối đa 10 cá nhân xuất sắc thuộc 5 lĩnh vực: công nghệ thông tin, chuyển đổi số và tự động hóa; công nghệ y dược; công nghệ sinh học; công nghệ môi trường; công nghệ vật liệu mới.

Mỗi cá nhân đạt Giải thưởng sẽ được nhận:
- Huy hiệu “Tuổi trẻ Sáng tạo” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;
- Giấy chứng nhận của Bộ Khoa học và Công nghệ và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;
- Biểu trưng Giải thưởng;
- Phần thưởng bằng tiền mặt tối thiểu 20 triệu đồng;
- Các phần thưởng khác của đơn vị tài trợ, bảo trợ (nếu có)

Các tiêu chuẩn chung của học bổng và tiêu chuẩn riêng của từng lĩnh vực, các ứng viên quan tâm xem TẠI ĐÂY

Các ứng viên tham gia hoàn thành việc đăng ký trực tuyến và cung cấp các tài liệu liên quan trên trang http://qcv.tainangviet.vn. Việc đăng ký tham gia Giải thưởng thực hiện trực tuyến tại http://qcv.tainangviet.vn và hoàn thành trước ngày 30/7/2023.

Để được hỗ trợ đăng ký, các ứng viên liên hệ Ban Học tập - Nghiên cứu khoa học - Hướng nghiệp- Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội.
-------------------------------------------------------
BAN HỌC TẬP - NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - HƯỚNG NGHIỆP
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: hoctapsangtaobk@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hoctapnckhvahuongnghiep

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây