Lễ khánh thành tòa nhà Cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội - BK Alumni House

Thứ hai - 25/07/2022 17:58

Ngày 30/07/2022 Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức “Lễ khánh thành nhà Cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội” nhằm giới thiệu hình ảnh dự án xây dựng tòa nhà Cựu sinh viên tới toàn bộ sinh viên, cán bộ, cựu sinh viên và các doanh nghiệp, đối tác của Nhà trường. 

Tòa nhà Cựu sinh viên được đặt ở vị trí trung tâm trong Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nằm trên tuyến đường đôi nối Cổng Trần Đại Nghĩa đến Cổng Parabol. Xếp cạnh Hồ Tiền và Thư viện Tạ Quang Bửu, những biểu tượng nổi bật của Bách khoa Hà Nội, Tòa nhà Cựu sinh viên có 4 mặt tiền với không gian riêng biệt và thoáng mát. 

Không gian chính tại tầng một của Tòa nhà là nơi giới thiệu, trưng bày, quảng bá thành tựu, sản phẩm công nghệ và tổ chức các sự kiện kỷ niệm đặc biệt của các thế hệ Cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội. Cafe Bách khoa Alumni và văn phòng làm việc của Mạng lưới Cựu sinh viên, Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Bách khoa BK Fund cũng sẽ được đặt tại đây để chào đón các thế hệ cựu sinh viên, cựu giáo chức trở về mái nhà chung.

Tòa nhà Cựu sinh viên cũng dành riêng không gian để xây dựng “Vườn ươm sáng tạo khởi nghiệp Bách khoa” nhằm hỗ trợ, ươm tạo các nhóm, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Đây cũng là địa điểm để các chuyên gia, cựu sinh viên đến chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ công tác tư vấn, đào tạo cho các nhóm nghiên cứu, khởi nghiệp và các sinh viên đam mê sáng tạo trong Cộng đồng Đại học Bách khoa Hà Nội.

Sự kiện này cũng là cơ hội để chia sẻ những thành tựu của doanh nhân và thầy trò Bách khoa, đồng thời thắt chặt kết nối giữa các thế hệ cựu sinh viên - sinh viên dưới mái nhà chung Bách khoa Hà Nội.

Sự kiện sẽ được livestream trên fanpage https://www.facebook.com/hust.alumni vào 9h30 thứ 7 ngày 30/7/2022

Trân trọng kính mời các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên theo dõi.

 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây