Hội thảo hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trực tuyến của công ty LG INNOTEK

Thứ sáu - 25/03/2022 15:56
  • Thời gian: 8h00 thứ Ba ngày 29/03/2022
  • Hình thức: Hội thảo online Ms Teams
  • Đối tượng tham dự: Sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành kỹ thuật

Giới thiệu về công ty LG Innotek

Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng có địa chỉ tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam là Công ty số 1 toàn cầu trong 6 năm liên tiếp về sản xuất Camera Module cho các khách hàng hàng đầu thế giới trong đó có Apple.

Nhà máy LG Innotek tại Hải Phòng với vốn đầu tư ban đầu là hơn 1 tỷ USD đi vào sản xuất cuối năm 2017. Trong giai đoạn 2022 ~ 2025, chúng tôi tiếp tục mở rộng sản xuất, đã xây dưng và đi vào hoạt động nhà máy V2 và đang trong quá trình xây dựng nhà máy V3.

Nhằm phục vụ cho việc mở rộng sản xuất, chúng tôi tuyển dụng 100 kỹ sư

Vị trí tuyển dụng

  1. Kỹ sư kĩ thuật sản xuất
  2. Kỹ sư chất lượng
  3. Kỹ sư quản lý sản xuất
  4. Kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  5. Kỹ sư an toàn
  6. Kỹ sư IT (Chuyển đổi số, Security & Infra)
  7. Thực tập sinh các phòng ban kĩ thuật

Mô tả công việc

  1. Kỹ sư kĩ thuật sản xuất: Là người trực tiếp làm việc với máy móc, Cải thiện hiệu suất và quy trình sản xuất. Bảo trì và khắc phục sự cố, lập trình M/C, công việc khác sẽ được đào tạo khi vào làm tại công ty tùy theo tính chất của từng vị trí, công đoạn.
  2. Kỹ sư chất lượng: Đảm bảo chất lượng đầu ra và đầu vào của sản phẩm. Kiểm soát lỗi chất lượng, audit quá trình. Đối ứng và làm việc với khác hàng.
  3. Kỹ sư quản lý sản xuất: là người quản lý con người và máy móc, lên kế hoạch để đạt hiệu suất sản xuất theo yêu cầu của khác hàng. Ngoài ra, sẽ trao đổi và đối ứng với khách hàng về chất lượng, sản lượng sản xuất,…
  4. Kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: sẽ tiếp nhận công nghệ mới nhất để đưa sản phẩm mẫu để triển khai, sản xuất hàng loạt. Nghiên cứu cải tiến phát triển tính năng của sản phẩm trong tương lai và nhiều công việc khác.
  5. Kỹ sư an toàn: phu trách công việc an toàn trong nhà máy liên quan sức khỏe, kiểm soát, audit.
  6. Kỹ sư IT: làm công việc liên quan chuyển đổi số trong nhà máy và kiểm soát an ninh mạng, cơ sở hạ tầng.,,,
  7. Thực tập sinh: sinh viên tốt nghiêp đầu năm 2023 có thể tham gia phỏng vấn và thực tập tại LG Innotek vào mùa hè năm 2022, thời gian cụ thể theo lịch học của sinh viên vào các phòng ban kĩ thuật, sản xuất, chất lượng và nghiên cứu phát triển.

Thông tin chi tiết xem: tại đây

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây