Chương trình đào tạo Selex Future dành cho sinh viên năm cuối

Thứ tư - 22/07/2020 20:22

Selex Future là chương trình đào tạo bài bản và khắt khe để giúp đào tạo ra những kỹ sư toàn diện để có thể thích ứng nhanh với những môi trường thử thách nhất. Chương trình dành cho sinh viên năm cuối.
 
Chương trình do Selex Motors, một startup tiên phong trong lĩnh vực xe điện và giải pháp năng lượng, triển khai. Sinh viên được rèn luyện qua thực tế, bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm và được trả thù lao tương xứng. Trong các ngành Điện, Điện tử Viễn thông, CNTT, Cơ khí.
 
Hạn nộp đơn 26/7/2020
 
1.1 Giới thiệu về Selex Motors
Selex Motors là một startup trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và các giải pháp năng lượng để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Tầm nhìn của chúng tôi là sẽ xây dựng Selex Motors trở thành 1 Tesla của Đông Nam Á.
Selex Motors là 1 tập thể có trình độ cao, có kinh nghiệm học tập và làm việc từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Isarel, Nhật, Hàn Quốc, Đài loan… cùng chia sẻ khát vọng xây dựng 1 công ty công nghệ cao, phát triển bền vững, lâu dài có khả năng cạnh tranh với thế giới.  Chúng tôi dũng cảm từ bỏ những lợi ích ngắn hạn và thoát khỏi vùng thoải mái, dẫn thân đón nhận thách thức để đạt được những giá trị lớn lao cho cộng đồng và đất nước.
Tại Selex Motors, chúng tôi không chỉ khuyến khích tinh thần dám nghĩ, dám làm; đã nghĩ, đã làm là phải lớn. Thử thách do đó chỉ là sự say mê trong công việc, thất bại chỉ là động lực cho hành trình tới đích. Selex Motors luôn tìm tới những người giỏi nhất để mời cộng tác. Chúng tôi cũng rất coi trọng việc đào tạo con người, luôn tìm kiếm những bạn trẻ có chí hướng và năng lực để bồi dưỡng thành một kỹ sư toàn diện.
 
1.2 Về Selex Future
Chương trình Selex Future là một chương trình đào tạo được tạo ra nhằm tìm kiếm, chọn lọc và xây dựng đội ngũ kỹ sư chất lượng cao cho công ty và xã hội. Ứng viên cho chương trình là các sinh viên thực tập có thành tích học tập, thái độ tốt được tuyển chọn từ các trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Để được lựa chọn, các sinh viên sẽ phải vượt qua các lượt thi tuyển kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện từ chuyên môn, tố chất cho tới thái độ.
Tham gia chương trình, các thành viên sẽ có chương trình được thiết kế riêng phù hợp với từng lĩnh vực và có kỹ sư giàu kinh nghiệm hướng dẫn trực tiếp. Các ứng viên sẽ được làm các sản phẩm thực tế trong các lĩnh vực Điện tử công suất, Điện tử số, IoT, Cơ khí, Phát triển phần mềm nhúng và ứng dụng … Ngoài ra, các thành viên sẽ được tham gia các buổi đào tạo định kỳ từ CEO và các chuyên gia khách mời. Các thành viên sẽ được đào tạo qua thực tiễn công việc và được đánh giá định kỳ trên nhiều tiêu chí toàn diện. Thời gian tham gia chương trình ít nhất là 1,5 năm, trong đó có ít nhất  0,5 năm là sinh viên và 1 năm làm việc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp. Các thành viên được trả thù lao và lương xứng đáng trong thời gian này. Sau thời gian đào tạo, các thành viên được tạo điều kiện làm việc tại công ty hoặc có thể tự tin tham gia các công ty công nghệ khác.
 
II. Nội dung chi tiết
2.1. Điều kiện tham gia
– Sinh viên năm cuối, còn ít nhất 6 tháng trước khi tốt nghiệp. Đối với các sinh viên không thuộc diện này vẫn có thể nộp đơn tham gia thực tập bình thường ở công ty.
– Điểm trung bình: ít nhất 7.0/10
– Ngành học: Điện, Điện tử viễn thông, Cơ khí, Cơ điện tử, Cơ khí động lực, Công nghệ thông tin.
– Ưu tiên: có kinh nghiệm tham gia nghiên cứu ở các phòng lab trong trường, tham gia các cuộc thi như robotcon, tự chế tạo các sản phẩm công nghệ, đã có kinh nghiệm thực tập và làm việc.
 
2.2. Quy trình đánh giá
Vòng 1 – Lọc hồ sơ:  Ứng viên cần đáp ứng tối thiểu các yêu cầu ở điểm 2.1.
Vòng 2 – Thi lý thuyết: Ứng viên sẽ làm bài thi trắc nghiệm online về chuyên môn và năng lực.
Vòng 3 – Selex Design Challenge:  Mỗi ứng viên sẽ được giao 1 đề bài về thiết kế 1 sản phẩm cụ thể và phải hoàn thành trong vòng 3 ngày. Ứng viên có thể tham khảo mọi nguồn thông tin để giải quyết vấn đề tuy nhiên phải trực tiếp làm. Ứng viên sẽ trình bày và bảo vệ thiết kế trực tiếp tại hội đồng của công ty.
Vòng 4 – Đối thoại với CEO: Ở vòng này, ứng viên sẽ có cơ hội đối thoại với CEO của công ty. Chủ đề không giới hạn. CEO sẽ trao đổi cùng Hội đồng tuyển dụng để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
2.3. Chương trình 2020
Trong năm 2020 sẽ có 2 đợt tuyển dụng: 7/2020 và 12/2020. Chương trình không có cố định chỉ tiêu lấy vào, tuy nhiên số lượng thông thường sẽ là 2-4 thành viên cho tất cả các lĩnh vực.
 
2.4. Quyền lợi ứng viên
- Được tham gia khóa đào tạo toàn diện, được thiết kế riêng cho từng người.
- Được làm việc trực tiếp với các kỹ sư kinh nghiệm của công ty.
- Được tham gia các dự án trọng điểm của công ty.
– Được trả mức thù lao 4.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian là sinh viên.
– Được trả mức lương xứng đáng sau khi tốt nghiệp và vẫn trong thời gian chương trình.
– Đảm bảo một vị trí công việc tại công ty sau khi hoàn thành chương trình.
 
2.5. Trách nhiệm ứng viên
– Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành chương trình, trong đó bao gồm ít nhất 1 năm sau khi tốt nghiệp đại học.
– Trong trường hợp ứng viên tự ý bỏ chương trình mà không có sự đồng ý của công ty, ứng viên phải có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ chi phí đào tạo cho công ty. Mức phí đào tạo sẽ được trao đổi với ứng viên trước khi ký cam kết tham gia chương trình.
 
III.  Liên hệ và nộp đơn
– Mọi câu hỏi về chương trình ứng viên có thể liên lạc qua email recruit@selex.vn hoặc qua điện thoại 0916568687 (anh Quảng, phụ trách chương trình)
– Nộp đơn: Để ứng tuyển cho đợt 7/2020, ứng viên vui lòng gửi CV, bảng điểm vào địa chỉ email recruit@selex.vn với tiêu đề ‘Apply for Selex Future, ngành học’ trước ngày 26/7.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây