Tọa đàm về cơ hội thực tập tại doanh nghiệp của Nhật Bản

Chủ nhật - 21/06/2020 14:54
  • Thời gian: 8h30 Thứ Ba ngày 16 tháng 06 năm 2020
  • Địa điểm: Phòng Hội thảo C2
Các bạn đăng ký tham gia: tại đây
  • Đối tượng: Dành cho sinh viên năm thứ 3,4 và năm cuối các Viện Kinh tế quản lý, Cơ khí, Cơ khí Động lực, Điện, Điện tử Viễn thông, Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Với nguồn gốc hơn 400 năm, Tập Đoàn Sumitomo Electric của Nhật Bản, xuất phát điểm từ việc kinh doanh đồng gắn liền với mỏ đồng Beshi, ngày nay đã và đang phát triển kinh doanh trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tại khoảng 40 quốc gia trên thế giới và bao gồm khoảng 270.000 nhân viên. Với sự tiến bộ theo thời gian, Tập Đoàn Sumitomo Electric đã đón nhận những thử thách một cách nhiệt tình, đóng góp cho xã hội thông qua hoạt động sản xuất. Để biết rõ hơn về chúng tôi, hãy tìm hiểu thêm thông tin tại đường link sau đây: https://global-sei.com/

Tại Việt Nam, tính đến nay Tập Đoàn Sumitomo Electric đã và đang phát triển với hơn 10 công ty và nhà máy hoạt động trong các lĩnh vực như điện tử, ô tô và thông tin liên lạc.

Trong thời gian sắp tới, Tập đoàn Sumitomo Electric sẽ xây dựng một chương trình thực tập dành cho sinh viên thuộc các Trường Đại học tại Việt Nam với mục đích giúp trang bị cho các bạn kiến thức và cơ hội được trải nghiệm, tìm hiểu môi trường sản xuất thực tế tại các nhà máy của chúng tôi.

Hưởng ứng chương trình đó, một số Công ty thuộc Tập Đoàn chúng tôi mong muốn tiếp nhận các bạn sinh viên thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Thông tin chi tiết về tiêu chí lựa chọn, chính sách áp dụng dành cho các bạn thực tập sinh được đề cập như trong danh mục kèm theo. 

Đến với chương trình thực tập, chúng tôi tin rằng đây sẽ là cơ hội học tập, trau dồi kiến thức thực tế, hiệu quả dành cho các bạn sinh viên trong hành trang chuẩn bị để tốt nghiệp ra trường và đi làm. 

Hẹn gặp các bạn tại các nhà máy của chúng tôi !

Chi tiết chương trình thực tập xem: tại đây

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây