[Hoạt động 60 năm] Ý nghĩa của Logo 60 năm kỷ niệm thành lập Trường ĐHBKHN

Thứ năm - 14/04/2016 02:31
Hướng đến sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường ĐHBK Hà Nội, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm gửi tới các cán bộ, sinh viên trong Trường Hướng dẫn sử dụng logo chính thức của chương trình để dùng trên các ấn phẩm. 

Ý nghĩa logo 60 năm: 

Hình ảnh nền của Logos là số 60 mầu vàng với kết cầu đầy đặn vừa tượng trưng cho các trang sử vàng vừa giống hình tượng một quả ngọt, thể hiện kết quả của 60 năm xây dựng và phát triển. Font chữ được lựa chọn có hình dáng tròn trịa và dầy dặn biểu thị bề dày truyền thống của ĐHBK Hà Nội.

Tâm điểm của logos 60 năm là hình ảnh logos truyền thống của Trường, cho thấy giá trị cốt lõi của ĐHBK Hà Nội luôn được trân trọng, giữ gìn và là nguồn cội của mọi thành công, kết quả đạt được.

Hàng số 1956-2016 được thiết kế với kết cấu vững chắc đặt phía dưới để thể hiện: Các kết quả đạt được hôm nay là thành quả của cả quãng đường 60 năm Lịch sử 60 năm qua của Trường luôn là nền tảng, là sự nâng đỡ cho các bước phát triển tiếp theo Hai cành lá với 6 chiếc lá xanh được vươn lên từ hàng chữ số lịch sử; thể hiện sự đâm chồi nảy lộc, tượng trưng cho sự phát triển, cho tương lai. 6 chiếc là còn gợi tả hình ảnh của 60 năm thành lập Trường.

Nguồn: 60.hust.edu.vn

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây