Công đoàn Bách khoa Hà Nội tổ chức Giao lưu thể thao bóng đá

Chủ nhật - 24/07/2022 22:55

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022), Công đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chủ trì tổ chức buổi Giao lưu thể thao môn Bóng đá cùng Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Dược Hà Nội và Đài tiếng nói Việt Nam VOV.

Buổi Giao lưu thể thao do Công đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chủ trì tổ chức tại Sân vận động Bách khoa Hà Nội vào ngày 23/7/2022. Buổi giao lưu có sự tham gia của đội bóng đến từ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Dược Hà Nội và Đài tiếng nói Việt Nam VOV.

Khai mạc Buổi giao lưu, Đồng chí Bùi Đức Hùng, Phó Bí thư phụ trách Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội, đánh giá cao tinh thần thể thao và mối quan hệ bền chặt của các đơn vị, “chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đội bóng từ các bên tham gia”.

Đồng chí Bùi Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội, phát biểu khai mạc buổi giao lưu

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến của các vận động viên, cùng với sự công bằng, khách quan của các trọng tài và ban tổ chức, buổi giao lưu bóng đá đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công.

Trận đấu giao hữu bóng đá diễn ra trong 50 phút trên tinh thần giao lưu, vui vẻ. Nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp mắt được thực hiện đến từ cầu thủ của các đội bóng. Sau 2 vòng thi đấu, Quán quân thuộc về Trường Đại học Y Hà Nội. Đội bóng từ Bách khoa Hà Nội xuất sắc đạt vị trí Á quân.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường chia sẻ buổi giao lưu được kỳ vọng mang đến sự gắn kết giữa các đơn vị, hướng tới những hợp tác bền chặt và sâu rộng hơn trong tương lai. “Thể thao là một trong các con đường gắn kết tập thể. Qua các sự kiện này, các đơn vị sẽ kết nối để cùng nhau khai thác sâu hơn góc độ chuyên môn từng đơn vị và tìm ra hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu liên ngành, đa ngành.”

Đội tuyển Bách khoa Hà Nội ăn mừng bàn thắng

Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cũng cho biết các hoạt động giao lưu được tổ chức thường kỳ và luân phiên giữa các đơn vị. Trước đó, Công đoàn hai đơn vị Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Y Hà Nội đã cùng tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao cầu lông, bóng bàn,... Dự kiến đến cuối năm, các bên sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện giao lưu về khoa học công nghệ song song cùng các hoạt động thể thao, văn nghệ.

Buổi giao lưu bóng đá góp phần thắt chặt mối quan hệ công tác giữa các đơn vị trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm động viên, duy trì và thúc đẩy phong trào thi đua, rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất và tinh thần của giảng viên, cán bộ và người lao động trong trường.

“Các sự kiện thể thao của Công đoàn rất có ý nghĩa, giúp nâng cao sức khỏe cho cán bộ viên chức, gắn kết giữa các trường đại học, và tuyên truyền cho học viên, sinh viên, cán bộ về các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe”, đồng chí Phạm Tùng Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội, chia sẻ về những hoạt động gắn kết giữa các trường.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Y Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác vào ngày 18/5 trong chuyển đổi số và lĩnh vực khoa học công nghệ và sức khỏe. Hai bên hợp tác với mục tiêu cùng nhau hỗ trợ triển khai chuyển đổi số trong quản trị đại học và xây dựng mô hình hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Khoa học và công nghệ sức khoẻ, từ đó nâng cao vị thế của hai Trường về giáo dục đại học tại Việt Nam và trên thế giới.

Một vài hình ảnh của các đội tại Buổi giao lưu:

Đội tuyển bóng đá Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

 

Đội tuyển bóng đá Trường Đại học Y Hà Nội

 

Đội tuyển bóng đá Trường Đại học Dược Hà Nội

 

Đội tuyển bóng đá Đài tiếng nói Việt Nam VOV

Kết quả buổi Giao lưu thể thao:

- Giải Nhất: Trường Đại học Y Hà Nội

- Giải Nhì: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

- Giải Ba: Đài tiếng nói Việt Nam VOV

- Giải Khuyến khích: Trường Đại học Dược Hà Nội

 

Phòng TT&QTTH

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây