Bách khoa Hà Nội công bố Quyết định Bổ nhiệm lại Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế

Thứ hai - 11/07/2022 22:39

Chiều nay (12/7/2022), Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ Công bố Quyết định Bổ nhiệm lại PGS. Ngô Chí Trung - Giảng viên cao cấp Viện Dệt may Da giày và Thời trang - giữ chức vụ Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Ngô Chí Trung trong nhiệm kỳ công tác mới. 

PGS. Huỳnh Quyết Thắng - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đánh giá trong 5 năm qua, vai trò của Phòng Thanh tra – Pháp chế với Nhà trường đặc biệt quan trọng. Trong giai đoạn phát triển của Bách khoa Hà Nội, Phòng Thanh tra – Pháp chế đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra, đánh giá các đơn vị cũng như các hoạt động giảng dạy, đào tạo của Nhà trường. 

Từ năm 2020 trở lại đây, khi Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục Đại học có hiệu lực, các Nghị định liên quan hướng dẫn thực hiện Luật cùng một số luật khác còn có những vướng mắc, chồng chéo trong triển khai thực tế, vai trò pháp chế của phòng Thanh tra – Pháp chế càng trở nên quan trọng. 

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS. Huỳnh Quyết Thắng cảm ơn PGS. Ngô Chí Trung cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ Phòng Thanh tra – Pháp chế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn vừa qua, đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường, đồng hành với những thay đổi trong công tác thanh tra, pháp chế. 

Các thầy/cô giáo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tham dự buổi lễ

Thời gian tới, Bách khoa Hà Nội trong giai đoạn chuyển mình, xây dựng các Trường thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội với nhiều đề án, vai trò của bộ phận pháp chế càng trở nên quan trọng với nhiệm vụ tư vấn, tham khảo về luật để Trường thực hiện đúng các quy định theo văn bản pháp luật của Chính phủ, của Bộ GD&ĐT. 

Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội bày tỏ mong muốn Phòng Thanh tra – Pháp chế và cá nhân đồng chí Ngô Chí Trung sẽ tiếp tục làm việc với tinh thần mẫn cán, tâm huyết, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc nhanh, chính xác, cẩn trọng.

“Hy vọng các thầy/cô cùng đoàn kết xung quanh đồng chí Ngô Chí Trung để tiếp tục hoàn thành tốt công tác thanh tra, pháp chế của Nhà trường, tiếp tục đáp ứng những đỏi hỏi cấp bách, những thay đổi của giáo dục đại học cùng sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội. Hy vọng thầy Ngô Chí Trung sẽ tiếp tục một nhiệm kỳ thành công, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường” – PGS. Huỳnh Quyết Thắng phát biểu. 

PGS. Ngô Chí Trung - Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế - phát biểu nhận nhiệm vụ

Cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy Trường, Ban Giám hiệu, phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS. Ngô Chí Trung bày tỏ quyết tâm: “Nhận quyết định bổ nhiệm lại hôm nay, tôi ý thức được rằng công việc rất nhiều với mức độ phức tạp ngày càng tăng và trách nhiệm lớn. Với mong muốn đóng góp công sức của mình vào sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng với các cán bộ trong đơn vị, tôi hứa sẽ hết sức phấn đấu, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao”. 

Lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chúc mừng PGS. Ngô Chí Trung nhận quyết định bổ nhiệm lại

Gia Hân. Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây