Đội tuyển bóng đá nam sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội tiếp nhận 1 tỷ đồng do Công ty Sekisho trao tặng

Thứ tư - 01/08/2018 17:43

Chiều 1/8, lần đầu tiên đội bóng đá nam sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội tiếp nhận mức tài trợ từ Công ty Sekisho lên đến 1 tỷ đồng.

Tham dự Lễ ký kết hợp đồng tài trợ có Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) - Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam; Ông Masaki Seki – Tổng Giám đốc Công ty Sekisho; PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị, Phòng Ban Khoa Viện và đông đảo thành viên của đội bóng đá nam sinh viên Trường. 

Theo thỏa thuận, Công ty Sekisho sẽ tài trợ cho đội bóng đá nam sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội với số kinh phí tương ứng 1 tỷ đồng bao gồm kinh phí hỗ trợ một chuyến tập huấn của đội bóng tại Nhật Bản, một phần kinh phí dùng để hỗ trợ cho các hoạt động tập huấn tại chỗ và mua sắm trang thiết bị. 

Các đại biểu tham dự Lễ tiếp nhận tài trợ

Phát biểu tại Lễ trao tặng ông Masaki Seki vui mừng vì sau 2 năm bắt đầu triển khai các hoạt động hợp tác, đến nay Công ty đã có thể trao tặng khoản kinh phí cho các hoạt động của đội tuyển bóng đá nam sinh viên của Trường: “Bản thân tôi là một người rất yêu thể thao đặc biệt là môn thể thao vua. Tại Nhật Bản, chúng tôi đã đồng hành cùng đội bóng đá chuyên nghiệp Kashima Antlers FC, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp J- Leagues Nhật Bản, tổ chức giải bóng đá học sinh “Sekisho Challenge series… Tại Việt Nam, chúng tôi cũng mong muốn có các hoạt động tương tự, và Trường ĐHBK Hà Nội là lựa chọn tin tưởng của chúng tôi. Cá nhân tôi cũng như Công ty Sekisho mong muốn sẽ mang lại những bước phát triển mới cho bóng đá trẻ của Trường ĐHBK Hà Nội, giúp các em rèn luyện thể lực góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và nghiên cứu”. 

PGS Hoàng Minh Sơn và Ông Masaki Seki ký kết văn bản tài trợ

PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi lời cảm ơn tới Công ty Sekisho nói chung và cá nhân ông Masaki Seki về khoản kinh phí tài trợ cho hoạt động bóng đá trẻ Bách Khoa đồng thời mong muốn: “Hoạt động hợp tác này là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ của bóng đá Trường ĐHBK Hà Nội có những hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao thể lực với các đội bóng sinh viên của đất nước mặt trời mọc, qua đó nâng cao trình độ và thành tích trong các giải đấu trong tương lai”. 

PGS Hoàng Minh Sơn tiếp nhận tài trợ từ Ông Masaki Seki 

Ông Ngũ Duy Anh phát biểu tại Lễ tiếp nhận: “Cá nhân tôi đánh giá cao hoạt động hợp tác thiết thực, trực tiếp vì sinh viên giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Công ty Sekisho Nhật Bản. Hoạt động thể thao nói chung và bóng đá sinh viên nói riêng của Trường ĐHBK Hà Nội luôn được đánh giá cao bởi những thành tích nổi bật như Vô địch Giải bóng đá sinh viên Toàn quốc; Vô địch Giải bóng đá Futsal sinh viên… đây là những thành tích đáng mơ ước của nhiều trường ĐH. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ thể thao của Trường cũng là tốt nhất tại Hà Nội. Thông qua hoạt động hợp tác tài trợ này, tôi mong muốn bóng đá sinh viên Bách Khoa sẽ tiếp tục nâng thêm một tầng cao mới”. 

Đội bóng nam sinh viên và các vị khách chụp ảnh lưu niệm

Tập đoàn SEKISHO được thành lập từ năm 1908 tại thành phố Tsukuba, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Lĩnh vực hoạt động chính của SEKISHO như năng lượng, ô tô, giải pháp văn phòng và nhu yếu phẩm. 

Năm 2016, SEKISHO mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng mà SEKISHO mong muốn đầu tư phát triển trong thời gian tới.

 

Sáng Nguyễn 
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây