Buổi giới thiệu thông tin – Dự án ECORED, Chương trình Erasmus+ KA2

Thứ năm - 14/12/2017 18:16

Ngày 15/12, tại Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra buổi giới thiệu thông tin của Dự án ECORED (European quality COurse system for Renewable Energy Development) – một Dự án thuộc chương trình Erasmus+ Hợp phần Nâng cao Năng lực Giáo dục Đại học do Uỷ Ban Châu Âu tài trợ. Buổi giới thiệu thông tin thu hút sự tham gia của gần 150 sinh viên.

Dự án ECORED có mục tiêu xây dựng 5 khoá đào tạo chuẩn Châu Âu về Phát triển Năng lượng tái tạo đáp ứng đòi hỏi của thị trường lao động Việt Nam và xu thế chung của khu vực. Các khoá học này được thiết kế và giảng dạy bởi 3 trường đại học kỹ thuật của Việt Nam là Trường ĐHBK Hà Nội, ĐH Bách Khoa Hồ Chí Minh và Đại học Cần Thơ phối hợp với 3 trường đại học của Châu ÂU là Đại học Sapienza – Rome (Ý), Đại học Síp (Síp) và Đại học Jagiellonian Kracow (Ba Lan).

Gần 150 sinh viên tham gia buổi giới thiệu 

Dự án bắt đầu tuyển sinh viên tham gia 05 môn học liên quan đến năng lượng tái tạo trong kỳ 2 năm học 2017-2018, bao gồm: 1. Renewable Energy Sources and Management; 2. Application of Wind and Solar Energy; 3. Biomass and Bio-fuels; 4. Integration of Renewable Energy Based Generation System into Power Systems; 5. Power Conversion Interfaces for Renewable Energy System. 

Các bạn sinh viên tìm hiểu về dự án 

Buổi giới thiệu giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cách thức tham gia các học phần trong Dự án ECORED qua các phần trình bày, giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn lựa chọn môn học của đại diện Trường, đại diện Ban Quản lý Dự án và các thầy cô trực tiếp biên soạn và giảng dạy khoá học. Sinh viên tham gia sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi tham gia các môn học do Dự án ECORED tổ chức như: Được miễn toàn bộ phí đăng ký và học phí tham dự; Tiếp cận chương trình, học liệu được thiết kế theo chuẩn châu Âu và được thực hành trên các trang thiết bị theo quy định của Dự án; Được giảng dạy bởi các giảng viên của các trường Đại học Kỹ thuật hàng đầu của Việt Nam và EU tham gia dự án; Được cấp chứng nhận hoàn thành khoá học của Dự án; và đặc biệt có cơ hội thực tập 5 tuần tại 3 trường đại học của Châu Âu tham gia dự án.

Hồng Hạnh
Phòng Hợp tác Quốc tế 

Tác giả: TT TT & QHCC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây