Nam cán bộ Bách khoa Hà Nội trổ tài trên sân cỏ

Thứ năm - 17/12/2020 20:36

Cán bộ Bách khoa Hà Nội không chỉ gắn bó trên giảng đường mà còn khăng khít trên sân cỏ.

Sáng 18/12/2020, trường Đại học Bách khoa Hà Nội chính thức khai mạc, khởi động giải đấu bóng đá nam cán bộ năm 2020. Đây là hoạt động đầu tiên trong giải thể thao năm 2020 do Công đoàn Trường tổ chức với trọng tâm nâng cao tính đoàn kết và đời sống tinh thần cho cán bộ Bách khoa Hà Nội.

PGS. Nguyễn Tiến Dũng, trưởng ban tổ chức giải đấu, cho biết: “Giải bóng thu hút sự tham gia của 132 thành viên đăng ký đến từ 25 đơn vị trong toàn trường và được xếp thành 12 đội chơi phù hợp với điều lệ thi đấu. Với kinh nghiệm mọi năm tổ chức hai giải bóng đá của Công đoàn trường và Đoàn thanh niên, năm nay do Covid19 nên hai bên đã phối hợp để tổ chức chung một giải bóng có quy mô lớn hơn. Bên cạnh hai “món ăn truyền thống” mọi năm là giải kéo co và đi bộ, năm nay, giải bóng đá với những hình ảnh đẹp, pha bóng ấn tượng hứa hẹn sẽ bùng nổ với trận chung kết vào 9/1 năm sau.

Trọng tài Quốc gia Nguyễn Xuân Minh đọc lời tuyên thệ khai mạc trận đấu

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua với những bất ngờ đầy kịch tính, không ai có thể biết trước kết quả khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu. Đây là hoạt động tập thể, cần có sự hợp tác, liên kết giữa các thành viên trong một đội. Cán bộ Bách khoa Hà Nội đã chứng minh mình không chỉ gắn bó trên giảng đường mà còn khăng khít trên sân cỏ. Tinh thần đoàn kết bất diệt tạo nên một môi trường vững mạnh.

PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, nhấn mạnh: “Nhằm tăng cường tinh thần thể thao của cán bộ Trường, giải đấu sẽ diễn ra với tinh thần fair play, mục đích cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những hình ảnh đẹp về nam cán bộ Bách khoa Hà Nội.”

Trần Trang - Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây