Trường ĐHBK Hà Nội tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2016

Thứ năm - 28/07/2016 20:46

Sáng 15/7, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tuyến. Hơn 20 chuyên gia là lãnh đạo các Viện đào tạo, Phòng, Ban chuyên môn của Trường tham gia phiên tư vấn đã giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh vào Trường ĐHBK Hà Nội và nhóm GX năm 2016.

Sau hơn 2 giờ mở hệ thống tư vấn, cổng thông tin tuyển sinh của Trường đã nhận được rất nhiều câu hỏi của phụ huynh và thí sinh liên quan đến việc xét tuyển vào Trường ĐHBK Hà Nội và nhóm GX, cách thức tính điểm, tư vấn chọn ngành học, chương trình đào tạo của Trường...

PGS Trần Văn Tớp phát biểu khai mạc tại phên tư vấn trực tuyến

Phát biểu khai mạc phiên tư vấn trực tuyến, PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường nhấn mạnh: “Hiện nay, rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm đến việc tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2016. Chính vì vậy, để giải đáp những băn khoăn, bắt đầu từ hôm nay (15/7), Trường ĐHBK Hà Nội tiến hành tư vấn cho những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào Trường. Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh, Trường đã mở trang https://www.facebook.com/tsdhbk”.
Tới đây, ngày 23/7/2016, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 tại ĐHBK Hà Nội nhằm cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh.
 
Các chuyên gia đang giải đáp thắc mắc của phụ huynh và thí sinh

 

Phiên khai mạc tư vấn trực tuyến đã kết thúc, tuy nhiên các thí sinh và phụ huynh vẫn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại trang website: http://ts.hust.edu.vn và sẽ được các chuyên gia của Trường ĐHBK Hà Nội và nhóm GX trả lời sớm.

Thông tin chi tiết về tuyển sinh nhóm GX xem tại website: http://tsgx.vn

Bài ảnh: Vũ Thơm

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây