Thí sinh kết thúc ngày thi thứ hai tại Cụm thi số 1 Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ năm - 28/07/2016 21:19

Chiều nay (02/7/2016), các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016 nói chung và Cụm thi số 1 nói riêng đã hoàn thành ngày thi thứ hai với hai môn Ngữ văn và Vật lý. Trong đó, môn Ngữ văn có 11.740 thí sinh (chiếm 99%), môn Vật lý có 6.687 thí sinh dự thi (chiếm 98,31%) tại Cụm thi số 1 ĐHBK Hà Nội.

Ngày thi thứ hai của kỳ thi THPT quốc gia diễn ra với thời tiết mát mẻ. Theo ghi nhận tại điểm thi Trường ĐHBK Hà Nội, buổi sáng, thí sinh bước vào phòng thi trong tâm trạng thoải mái sau khi hoàn thành ngày thi thứ nhất.

Các thí sinh bước vào ngày thi thứ hai với tâm trạng vui vẻ, thoải mái

Theo kinh nghiệm từ kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, với hình thức tự luận và thời gian làm bài 180 phút, môn Ngữ văn là một trong những môn thi thí sinh có thể cố tình mang theo tài liệu. Do vậy, Ban chỉ đạo đã quán triệt tất cả các điểm thi làm tốt công tác tổ chức, giám sát trong suốt thời gian làm bài đảm bảo buổi thi diễn ra nghiêm túc và đúng quy chế.

Giám thị gọi tên và kiểm tra thông tin thí sinh

Kết thúc ngày thi thứ hai, tại Cụm thi số 1 có 01 trường hợp vi phạm quy chế thi (môn Ngữ văn) và đã được xử lý theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không có trường hợp thí sinh nào gặp vấn đề đặc biệt về sức khỏe.

Ngày mai, các thí sinh bước vào thi hai môn thi Địa lý và Hóa học của kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Những hình ảnh về kỳ thi THPT quốc gia 2016 sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY.

CCPR

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây