Hơn 2.500 tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp (đợt 2) năm 2019

Chủ nhật - 25/08/2019 22:52

Trong hai ngày 24 và 25/8/2019, hơn 2.500 tân cử nhân, kỹ sư Trường ĐHBK Hà Nội đã nhận bằng tốt nghiệp (đợt 2) năm 2019.

Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS Trần Văn Tớp, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường;TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Trường; sinh viên Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện đào tạo, các thầy, cô giáo, các tân cử nhân, kỹ sư và gia đình. 

Tân cử nhân, kỹ sư rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Thay mặt Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Nguyễn Phong Điền – Trưởng Phòng Đào tạo gửi lời chúc mừng và đánh giá cao các tân cử nhân, kỹ sư sau thời gian nỗ lực học tập, rèn luyện đã chính thức tham gia vào đội ngũ nhân lực hùng hậu mang thương hiệu Bách Khoa. PGS Nguyễn Phong Điền cho biết: “Trong tổng số gần 2500 tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 2 năm 2019 có 35 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc đạt 1,3%; 395 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; 1815 sinh viên tốt nghiệp loại khá đạt 85,7%; 0,5% sinh viên quốc tế tốt nghiệp đúng thời hạn. Đặc biệt, gần 30% tỷ lệ sinh viên là nữ, con số lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây”.

PGS Trần Văn Tớp trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư

Chia sẻ với các tân cử nhân, kỹ sư, PGS Trần Văn Tớp cho biết: “Quãng thời gian học tập tại Trường, các em đã được trang bị những kiến thức tốt nhất, kỹ năng, tư duy và phương pháp luận khoa học. Đây chính là hành trang quan trọng để các em tiếp tục học tập và công tác tại những đơn vị mới. Cuộc sống luôn thay đổi, đặc biệt trong xu thế hội nhập quốc tế như ngày nay, các em hãy tiếp tục học tập, trau dồi thêm kỹ năng cần thiết như: ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, tư duy phân tích, phản biện và những kiến thức về xã hội… Đó là những chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của các em…”.

Kết thúc bài phát biểu của mình, PGS Trần Văn Tớp nhắc nhở các tân cử nhân, kỹ sư: "Các em hãy phát huy, nâng cao giá trị cốt lõi của Bách Khoa Hà Nội, hãy giữ gìn và phát huy bản sắc của Trường. Đó là bản lĩnh của những con người Bách Khoa, là trí tuệ tập thể của những người Bách Khoa, là sự tử tế và nghiêm túc. Những giá trị cốt lõi và bản sắc này, chúng tôi tin rằng sẽ theo các em suốt cuộc đời và cũng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của các em”.

Các nữ tân cử nhân, kỹ sư rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Onila Rasanjala - CTTT ĐTVT K59 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy, cô giáo trong suốt thời gian theo học tại Trường. Onila Rasanjala chia sẻ: “Tự hào được học tập tại mái Trường ĐHBK Hà Nội, được sống những năm tháng tuổi trẻ của mình trong đại gia đình Bách Khoa, chúng em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy, cô giáo và gia đình đã luôn chia sẻ, động viên, dìu dắt từ những ngày đầu tiên nhập học cho đến hôm nay cầm tấm bằng tốt nghiệp. Bằng tất cả lòng tự hào và sự biết ơn đó, chúng em sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên chặng đường phía trước để mãi mãi tự hào là những kỹ sư Bách Khoa Hà Nội, Việt Nam”

Tân kỹ sư Onila Rasanjala gửi lời cảm ơn tới mái trường Bách khoa 

Cây lộc vừng các tân cử nhân kỹ sư trồng lưu niệm

Trong hai ngày trao bằng tốt nghiệp, các tân cử nhân, kỹ sư đã nhận tấm bằng tốt nghiệp từ chính Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các Viện đào tạo trao.

Các tân kỹ sư trong đêm tiệc chia tay HUST Graduation Ceremony

Một trong những điểm mới trong Lễ tốt nghiệp năm nay là các tân kỹ sư, cử nhân đã trồng cây lưu niệm tại Trường. Bên cạnh đó, đêm tiệc chia tay HUST Graduation Ceremony trong lần đầu tiên tổ chức ấm cúng và thân mật đã trở thành kí ức đẹp đẽ trong suốt những năm tháng thanh xuân tại Bách Khoa Hà Nội.

Hạ Minh 
Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây