Hẹn hò “tuổi xuân” với Bách Khoa: Ngày trở về 2018

Chủ nhật - 14/10/2018 14:21

Năm 2018 là năm thứ 2 các thế hệ cựu sinh viên Bách khoa “trở về” trong hoạt động thường niên Bách Khoa: Ngày trở về được tổ chức  lần đầu vào năm 2017. Với thông điệp “Về lại tuổi thanh xuân”, cùng chuỗi hoạt động: Diễn đàn kết nối kinh doanh cho “người Bách Khoa”: BK – Business Matching; Tọa đàm Giải pháp kết nối, chia sẻ và hợp tác phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp Bách khoa thời đại kỷ nguyên số; Các hoạt động giao hữu thể thao: Golf, tennis, bóng đá, bóng rổ; Giao lưu văn nghệ và Hội bia Hà Nội đã thực sự trở thành “điểm hẹn” của cộng đồng “người Bách khoa” mỗi dịp thu về. 

Với mong muốn tạo cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên được gặp mặt, giao lưu, trao đổi cơ hội hợp tác giữa các thành viên, ngày 14/10/2017, lần đầu tiên Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức chương trình “Bách khoa: Ngày trở về” nhân dịp 61 năm thành lập đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các thế hệ cựu sinh viên. Năm nay, với quyết tâm không chỉ là nơi gặp gỡ ôn lại những kỉ niệm thời sinh viên tươi đẹp mà thực sự trở thành điểm đến ý nghĩa cho cộng đồng người Bách khoa. Hoạt động Diễn đàn kết nối kinh doanh cho “người Bách Khoa”: BK – Business Matching với gần 20 gian thông tin từ các doanh nghiệp cùng 120 doanh nhân, các CEO là cựu sinh viên các thế hệ.

Diễn đàn kết nối kinh doanh: BK - Business Matching

Tọa đàm “Giải pháp kết nối, chia sẻ và hợp tác phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp Bách khoa thời đại kỷ nguyên số” với sự tham gia của đông đảo đại diện các doanh nghiệp do “người Bách Khoa” sáng lập và điều hành. Tại buổi tọa đàm, các CEO là cựu sinh viên đã cởi mở, thẳng thắn trao đổi, đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp do “người Bách khoa” làm chủ. PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trường Nhà trường vui mừng vì những hoạt động này sẽ tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ đồng thời thúc đẩy hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp của “người Bách Khoa”.

Tọa đàm “Giải pháp kết nối, chia sẻ và hợp tác phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp Bách khoa thời đại kỷ nguyên số” 

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao do Ban liên lạc cựu sinh viên các địa phương chủ động tổ chức đã diễn ra sôi nổi, lành mạnh với sự tham gia của hàng trăm vận động viên giao lưu ở các nội dung bóng đá, bóng rổ, tennis, golf. Đây không chỉ là sân chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, ôn lại kỷ niệm xưa, bồi đắp tình bạn, tình thầy trò của các thế hệ cựu sinh viên Bách khoa. 

Hoạt động giao lưu thể thao các thế hệ cựu sinh viên Trường 

Kết thúc “Ngày trở về” là Hội bia Bách khoa do Tổng Công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội tài trợ – một điểm nhấn ấn tượng, sôi nổi, đầy màu sắc, nơi hội tụ của tình bạn, tình bằng hữu. Giữa tiết thu Hà Nội, nắng hanh vàng, giữa bao la những thức quà quê giản dị, sắc vàng sóng sánh của hương bia nồng nàn như một nét chấm phá nổi bật khiến ẩm thực Hà Nội thêm “tròn vị”. Hội Bia Bách khoa còn mang đến những trải nghiệm thú vị của hàng ngàn “người Bách khoa”, không phân biệt khóa học, ngành học… để cùng trở về thời thanh xuân sôi nổi căng tràn nhiệt huyết với ngôi nhà chung Bách khoa. 


Quý vị có thể xem thêm hình ảnh chương trình TẠI ĐÂY

CCPR

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây