Giải bơi truyền thông cán bộ và sinh viên năm 2017

Chủ nhật - 10/09/2017 15:00

Trong không khí chào mừng năm học mới 2017-2018, hướng tới kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Trường, Giải bơi truyền thống cán bộ và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã được tổ chức vào ngày 09/9/2017 tại bể bơi Bách khoa. Giải đấu là sân chơi vui khỏe cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Trường nhằm rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng các tài năng cho đội tuyển bơi của Trường.

Đến dự và cổ vũ cho Giải đấu có sự hiện diện của PGS Phạm Hoàng Lương - Chủ tịch Hội thể thao Trường ĐHBK Hà Nội, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức giải; ông Nguyễn Viết Trung - Giám đốc Trung tâm Thể thao - Văn hóa; đại diện các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm; các vận động viên (VĐV) và đông đảo cổ động viên.

PGS Phạm Hoàng Lương phát biểu tại Lễ khai mạc Giải 

Phát biểu tại Lễ khai  mạc, PGS Phạm Hoàng Lương khẳng định, môn bơi tại Trường luôn được quan tâm đặc biệt vì đây là một kỹ năng hết sức quan trọng trong đời sống hàng ngày. Vì vậy, từ năm học 2017-2018, bơi là môn học Giáo dục thể chất bắt buộc đối với tất cả sinh viên năm nhất đang học tại Trường ĐHBK Hà Nội.



Giải bơi truyền thống năm nay thu hút 60 VĐV tham gia, trong đó có 25 cán bộ, giảng viên và 35 sinh viên. Giải đấu gồm các nội dung: 100m bơi tự do nam, nữ; 100m bơi ếch nam, nữ; 50 m bơi bướm nam; 50 m bơi ếch nam; 50 m bơi ngửa nam. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao 10 giải Nhất, 10 giải Nhì và 10 giải Ba cho các kình ngư xuất sắc nhất.  

Giải bơi truyền thống cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐHBK Hà Nội là giải đấu được tổ chức hàng năm và năm nay có nhiều tín hiệu khả quan khi có rất nhiều VĐV đăng ký tham gia, chất lượng chuyên môn cũng được nâng cao. Điều này chứng tỏ phong trào học tập và rèn luyện môn bơi trong Trường đang ngày càng phát triển và giải bơi truyền thống hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn trong những lần tổ chức tiếp theo.


Vũ Thơm
Ảnh: Chí Thanh

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây