Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật “60 năm Trường ĐHBK Hà Nội”

Thứ ba - 11/10/2016 14:28

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, sáng 11/10, Công đoàn Trường đã tổ chức Triển lãm ảnh nghệ thuật 60 năm Trường ĐHBK Hà Nội của CBVC, sinh viên, học viên các thời kỳ.

Toàn cảnh triển lãm 

Tham dự buổi khai mạc triển lãm có PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó Hiệu trưởng PGS Huỳnh Quyết Thắng; PGS Phạm Hoàng Lương; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội sinh viên; Nghệ sỹ nhiếp ảnh Chu Tân Thanh – Trưởng Ban Giám khảo; Nghệ sỹ nhiếp ảnh, nhà báo Trần Phan cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo sinh viên yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh.

Các vị đại biểu tham dự triển lãm

TS Bùi Đức Hùng chia sẻ: “Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường,  Cuộc thi và Triển lãm ảnh với chủ đề “60 năm Bách Khoa Hà Nội” là món quà Công đoàn dành tặng cán bộ và sinh viên Trường. Đồng thời, Triển lãm mở ra một sân chơi mới cho cán bộ và sinh viên yêu nghệ thuật nhiếp ảnh hay đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Sau hai khóa học về kỹ thuật nhiếp ảnh được tổ chức năm 2015 và 2016, Triển lãm ảnh lần này là cơ hội để giới thiệu những bức ảnh đẹp. Với nội dung phong phú, kỹ thuật chuyên nghiệp, những “nhiếp ảnh gia” không chuyên của Trường ĐHBK Hà Nội đã đem đến nhiều bức ảnh chân thực ghi lại quang cảnh, khoảnh khắc nghiên cứu, học tập của cán bộ và sinh viên Trường cho thấy tiềm năng rất lớn của “các nhiếp ảnh gia Bách Khoa”.

Nhiều cán bộ và sinh viên tham tham quan triển lãm 

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 26 tác giả với 275 tác phẩm trong đó Ban Giám khảo đã chọn ra được 01 tác phẩm đoạt giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích.

KẾT QUẢ

TT

TÁC GIẢ

TÁC PHẨM

GIẢI THƯỞNG

1

Triệu Việt Linh

60 năm Đại học Bách Khoa

Giải Nhất

2

Triệu Việt Linh

Nhiệt huyết tuổi trẻ

Giải Nhì

3

Nguyễn Công Tú

Học tập

Giải Nhì

4

Trần Ngọc Sơn

Nữ sinh

Giải Ba

5

Vũ Kim Hải

Quảng trường C1

Giải Ba

6

Nguyễn Cao Quang

Nụ cười tình nguyện

Giải Ba

7

Khổng Văn Thắng

Quảng trường C1

Khuyến khích

8

Trần Ngọc Lân

Một thời để nhớ

Khuyến khích

9

Trần Ngọc Sơn

Biểu đồ hình sin

Khuyến khích

10

Triệu Việt Linh

Nắng xuân

Khuyến khích

 

Sáng Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn - TS Triệu Việt Linh 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây