Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đẩy mạnh kết nối với Doanh nghiệp

Thứ ba - 27/04/2021 21:00

Ngày 28/4/2021, Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đến thăm và làm việc với Công ty TNHH vật liệu xây dựng Secoin Hưng Yên và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên

 

Công ty Secoin là đối tác thân thiết của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Bà Đinh Hoài Giang - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vật liệu Xây dựng Secoin là thành viên Hội đồng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 

 

Công ty Vật liệu Xây dựng Secoin sản xuất các loại gạch, ngói không nung trang trí, nội thất, trong đó công ty Secoin Hưng Yên sản xuất các loại ngói màu. Tại buổi tham quan, đoàn được thăm dây chuyền sản xuất ngói tại công ty và trao đổi, tư vấn các vấn đề công nghệ mà công ty đang quan tâm tìm hướng giải quyết. 

 

Buổi làm việc đã mở ra nhiều khả năng hợp tác giữa công ty và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trong các lĩnh vực khoa học vật liệu, cơ khí, tự động điều khiển và môi trường. Bên cạnh đó, việc đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng là một mối quan tâm của công ty. Công ty cũng mong muốn nhận các sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội về thực tập tốt nghiệp.

 

Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đến thăm và làm việc với Công ty TNHH vật liệu xây dựng Secoin Hưng Yên ngày 28/4.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn gặp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, một tổ chức xã hội nghề nghiệp. Hiệp hội bày tỏ mong muốn được phát triển hợp tác với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thông qua việc kết nối các doanh nghiệp trong hiệp hội làm việc trong các lĩnh vực hoạt động liên quan đến nhà trường như trang thiết bị y tế, chế biến thực phẩm, cơ khí chế tạo, vật liệu. 

 

Ngoài ra, Hiệp hội cũng mong được Nhà trường hỗ trợ trong việc đào tạo nguồn nhân lực mới cũng như nâng cao năng lực nguồn nhân lực hiện tại. Hiệp hội khẳng định sẽ sẵn sàng phối hợp với nhà trường trong vấn đề hỗ trợ thực tập và học bổng cho sinh viên. 

 

Kết thúc buổi làm việc, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên cũng tổ chức giới thiệu một doanh nghiệp chế biến long nhãn, hạt sen, mật ong xuất khẩu trên dây chuyền công nghệ tự động.

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây