24 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Thứ sáu - 21/10/2016 17:11

Ngày 21/10/2015, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) - Trường ĐHBKHN đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2015 cho 24 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính Khóa 10, chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH Troy (Hoa Kỳ) tại Hội trường tầng 10, Thư viện Tạ Quang Bửu.

Dưới sự chứng kiến của TS Earl Ingram – Phó Hiệu trưởng ĐH Troy; ông Luther Strange – Tổng trưởng lý bang Alabama; PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, cùng phụ huynh và sinh viên các khoá của Chương trình; TS Jack Hawkins - Hiệu trưởng ĐH Troy đã trao bằng cử nhân cho các sinh viên tốt nghiệp chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính theo khung chương trình chuẩn của ĐH Troy (Hoa Kỳ).

TS Jack Hawkins - Hiệu trưởng ĐH Troy phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ trao bằng lần này, trong số 24 sinh viên tốt nghiệp Khóa 10 có 04 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi theo thang đánh giá bằng cử nhân quốc tế.

TS Jack Hawkins bày tỏ niềm vui và chúc mừng các sinh viên đã nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập. Ông khẳng định: “Các bạn hãy phát huy những kiến thức chuyên ngành được học và kỹ năng được trang bị để phát triển sự nghiệp trong tương lai”.

Nụ cười tân cử nhân trong ngày nhận bằng

Đại diện sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Dương Duy Bách chia sẻ: “Với tấm bằng tốt nghiệp từ ĐH Troy, em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo đã giúp đỡ và tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam được học tập trong môi trường quốc tế. Trong suốt khóa học, chúng em không chỉ được trang bị kiến thức chuyên ngành mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo và độc lập.”.


 

Lễ tốt nghiệp lần thứ 10 chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHBKHN và ĐH Troy đã đánh dấu mốc phát triển mới của giáo dục bậc đại học ở Việt Nam, cũng như mối quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam và Hoa Kỳ.

 

 Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây