Trường ĐHBK Hà Nội bổ nhiệm lãnh đạo 8 đơn vị nhiệm kỳ 2018 - 2023

Thứ tư - 27/03/2019 15:52

Chiều 27/3/2019, Trường ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cho 8 đồng chí là Trưởng các Phòng, Trung tâm, Viện đào tạo nhiệm kỳ 2018 - 2023

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn  – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; TS Lê Đức Tùng –  Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng các Thầy, Cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Thường vụ Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm và cán bộ viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

PGS Trần Ngọc Khiêm công bố quyết định bổ nhiệm

Mở đầu buổi Lễ, PGS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm và kéo dài chức vụ Trưởng đơn vị tại 8 đơn vị: Viện Ngoại ngữ; Viện Cơ khí; Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường; Trung tâm Điện tử Y sinh; Khoa Giáo dục Thể chất; Thư viện Tạ Quang Bửu; Trung tâm Ký túc xá và Trung tâm Phục vụ Bách khoa.

PGS Hoàng Minh Sơn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí trưởng các đơn vị. Đồng thời, PGS Hoàng Minh Sơn bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của các đơn vị. Qua đó, Hiệu trưởng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cán bộ, viên chức; lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường ĐHBK Hà Nội.

PGS Hoàng Minh Sơn và TS Bùi Đức Hùng trao quyết định và tặng hoa Trưởng các đơn vị trên cương vị mới

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã tặng hoa và cảm ơn TS Lê Thị Tuyết Ngọc – Nguyên Viện trưởng Viện Ngoại ngữ nói riêng và các Thầy, Cô, cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và không tiếp tục công tác trong nhiệm kỳ tới.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, TS Nguyễn Việt Khoa – tân Viện trưởng Viện Ngoại ngữ bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được sự tín nhiệm của các cán bộ viên chức của từng đơn vị cũng như sự tin tưởng của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu trong việc giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM

 

TT

HỌ TÊN

CHỨC VỤ

ĐƠN VỊ

NHIỆM KỲ

1

PGS. TS PhạmVăn Hùng

Viện trưởng

Viện Cơ khí

Kéo dài

2

TS Nguyễn Việt Khoa

Viện trưởng

Viện Ngoại ngữ

2018 - 2023

3

PGS. TS Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Viện trưởng

Viện KH & CN Môi trường

2018 - 2023

4

PGS. TS Vũ Duy Hải

Giám đốc

Trung tâm Điện tử Y sinh

2018 - 2023

5

ThS Nguyễn Viết Trung

Trưởng khoa

Khoa Giáo dục thể chất

2018 - 2023

6

ThS Hà Thị Huệ

Giám đốc

Thư viện Tạ Quang Bửu

2018 - 2023

7

ThS Nguyễn Hữu Khôi

Giám đốc

Trung tâm Quản lý Ký túc xá

2018 - 2023

8

ThS Trần Phương Thảo

Giám đốc

Trung tâm Phục vụ Bách khoa

2018 - 2023

 

Hạ Minh

Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây