Trường ĐHBK Hà Nội hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Thứ ba - 26/03/2019 15:56

Sáng nay (27/3/2019), Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019” với sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Đề - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ GD&ĐT, PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Viện và hơn 1000 sinh viên Trường.

Ngày chạy nhằm mục đích đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập thể dục - thể thao nâng cao thể chất cho mọi người; tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục - thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong trường đại học.

PGS Trần Văn Tớp cho biết, đây là hoạt động được Nhà trường rất quan tâm. Trường không chỉ đầu tư cho hệ thống có sở vật chất phục vụ công tác đào tạo, các hoạt động phong trào thể thao, mà còn tạo điều kiện cho cán bộ, sinh viên có thể tập luyện và tham gia các phong trao thể thao, các giải thi đấu.

Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, Trường có các công trình thể thao đồng bộ và hiện đại bậc nhất tỏng các trường ĐH trên cả nước, có phong trào thể thao phát triển đồng bộ ở tất cả các bộ môn, có thành tích tốt nổi trội trong các trường ĐH Hà Nội.

Ngay sau khi khai mạc, toàn thể cán bộ, sinh viên Trường đã tham gia chạy hưởng ứng.

Cẩm Lệ
Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây