Mời tham gia nộp đề xuất nghiên cứu đẩy lùi đại dịch COVID-19, tài trợ bởi Vương quốc Anh

Chủ nhật - 07/06/2020 22:11
Phòng Hợp tác đối ngoại xin trân trọng thông báo: Trong thời gian qua, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề lên đời sống kinh tế - xã hội của nhiều nước. Nhằm giúp các nước đang phát triển giảm thiểu tác động của bệnh dịch, Vương quốc Anh kêu gọi các nhà khoa học tham gia nộp đề xuất nghiên cứu thông qua hai dự án tài trợ

Phòng Hợp tác đối ngoại xin trân trọng thông báo:

Trong thời gian qua, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề lên đời sống kinh tế - xã hội của nhiều nước. Nhằm giúp các nước đang phát triển giảm thiểu tác động của bệnh dịch, Vương quốc Anh kêu gọi các nhà khoa học tham gia nộp đề xuất nghiên cứu thông qua hai dự án tài trợ:

 

  1. Global Effort on Covid-19 (GECO) Health Research Funding Call

Bộ Y tế và Quỹ Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo Vương quốc Anh mời các nhà khoa học ở các quốc gia đang phát triển nộp đề xuất nghiên cứu về COVID-19. Phạm vi tài trợ của chương trình sẽ bám sát khung ưu tiên nghiên cứu do tổ chức World Health Organization (WHO) đề xuất (nhưng không giới hạn), bao gồm 4 lĩnh vực: dịch tễ, lâm sàng, phòng ngừa và kiểm soát, và các vấn đề xã hội.

Thời gian: Chương trình gồm 3 đợt gọi đề xuất riêng biệt với hạn nộp hồ sơ lần lượt là 22/6, 10/8 và 28/9/2020.

Kinh phí: Mỗi dự án được tài trợ có tối đa 18 tháng và 1 triệu bảng Anh để thực hiện.

Các nhà khoa học Việt Nam hoàn toàn có thể độc lập đứng tên chủ trì dự án. Vui lòng xem thông tin chi tiết về cách thức nộp hồ sơ trên website:

https://www.nihr.ac.uk/funding/global-effort-on-covid-19-geco-health-research/24844

 

  1. Newton Fund

Nhằm góp phần giải quyết khủng hoảng toàn cầu Covid-19, Chính phủ Anh thông qua Quỹ Nghiên cứu Thách thức toàn cầu và Quỹ Newton sẽ tài trợ các dự án nghiên cứu xuất sắc về #COVID19 tại các nước đang phát triển.

Trân trọng kính mời các nhà khoa học tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình trên website của Hội đồng Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo Vương quốc Anh, tại: http://ow.ly/Ouzn50zE21X

Chương trình nhận hồ sơ liên tục và không có hạn nộp hồ sơ, không giới hạn mức kinh phí tài trợ.

Kính mời các thầy cô tham gia nộp đề xuất cho 2 dự án này. Xin gửi cho phòng QLNC và HTĐN các đề xuất xin funding trên từ 1-15/7/2020 để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các thầy cô vui lòng liên hệ phòng Quản lý nghiên cứu (QLNC) và phòng Hợp tác đối ngoại (HTĐN):

Trân trọng,

Phòng Hợp tác đối ngoại

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây