Mời đăng ký tham gia Buổi tọa đàm "Hệ sinh thái chuyển giao công nghệ và tri thức: cơ hội và thách thức" (VETEC Networking Event – KTT Ecosystem: Opportunities and Challenges)

Thứ năm - 28/03/2019 14:56
Trong khuôn khổ dự án “Mạng lưới đào tạo chuyển giao công nghệ và tri thức Việt Nam – Châu Âu” gọi tắt là VETEC do Ủy Ban Châu Âu tài trợ trong gói dự án Erasmus + Học Phần 2 Nâng cao năng lực các trường đại học, Nhà trường sẽ tổ chức Buổi tọa đàm Hệ sinh thái chuyển giao công nghệ và tri thức: cơ hội và thách thức. Đây là cơ hội tốt cho các nhà nghiên cứu, giảng viên trao đổi các nhu cầu thực tế về chuyển giao công nghệ, mô hình TTO tại các trường Đại học Việt Nam hiện nay và các thách thức, khó khăn các trường gặp phải. Đặc biệt Buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia của 3 trường ĐH Châu Âu: VUB (Bỉ), TU Dresden (Đức), Aveiro (Bồ Đào Nhà) và các khách mời từ Bộ Khoa Học và Công nghệ chia sẻ thông tin về chuyển giao công nghệ và thương mại hóa sản phẩm.

Trong khuôn khổ dự án “Mạng lưới đào tạo chuyển giao công nghệ và tri thức Việt Nam – Châu Âu” gọi tắt là VETEC do Ủy Ban Châu Âu tài trợ trong gói dự án Erasmus + Học Phần 2 Nâng cao năng lực các trường đại học, Nhà trường sẽ tổ chức Buổi tọa đàm Hệ sinh thái chuyển giao công nghệ và tri thức: cơ hội và thách thức.

Đây là cơ hội tốt cho các nhà nghiên cứu, giảng viên trao đổi các nhu cầu thực tế về chuyển giao công nghệ, mô hình TTO tại các trường Đại học Việt Nam hiện nay và các thách thức, khó khăn các trường gặp phải.

Đặc biệt Buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia của 3 trường ĐH Châu Âu: VUB (Bỉ), TU Dresden (Đức), Aveiro (Bồ Đào Nhà) và các khách mời từ Bộ Khoa Học và Công nghệ chia sẻ thông tin về chuyển giao công nghệ và thương mại hóa sản phẩm.

Kính mời thầy cô đăng ký tham dự Buổi tọa đàm:

Networking Event –Knowledge and Technology Transfer Ecosystem: Opportunities and Challenges

  • Địa điểm: Phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBKHN
  • Thời gian: Ngày: 08/04/2019 từ 08:30 - 13:30

Bao gồm bữa trưa nhẹ giao lưu giữa các tổ chức và cá nhân tham dự hội thảo.

Thông tin chi tiết về các hoạt động của dự án và chương trình Buổi tọa đàm xin xem tại: http://vetec-eu.net/news/call-for-registration-ktt-networking-event-in-hanoi.html

Để thuận tiện cho việc tổ chức, kính mời quý thầy cô điền thông tin đăng ký trực tuyến tại: https://forms.gle/bn2BFgHKxpFPZ6TH6

Hạn đăng ký trước ngày 04 tháng 04 năm 2019.

TM Ban Tổ chức

Phòng HTĐN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây